Mbappe sẽ thành công hơn nếu rời PSG, theo lời khuyên của Messi

Mbappe sẽ thành công hơn nếu rời PSG, theo lời khuyên của Messi

Lionel Messi khuyên Mbappe rời PSG để tìm đội bóng phù hợp hơn, đáng xứng đáng với tài năng của mình

Lionel Messi đã khuyên Kylian Mbappe nên rời Paris Saint-Germain trước khi gia nhập Inter Miami. Messi cho rằng Mbappe xứng đáng khoác áo một đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở châu Âu.

Mbappe sẽ thành công hơn nếu rời PSG, theo lời khuyên của Messi

Theo Messi, anh khuyên Mbappe nên rời PSG để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Messi đã chọn rời bỏ PSG sau 2 mùa giải và chuyển tới Mỹ để khoác áo Inter Miami. Đây được coi là điểm dừng chân cuối cùng của anh.

PSG có thể mất Mbappe nếu không bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo truyền thông Pháp, đại diện của Mbappe đang xem xét việc rời PSG cho tiền đạo này. Mbappe ưu tiên gia nhập Real Madrid, tuy nhiên anh sẵn sàng thi đấu cho PSG trong mùa giải cuối cùng.

PSG đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với hai cầu thủ tấn công là Lee Kang-in và Marco Asensio trên thị trường chuyển nhượng. Đồng thời, đội bóng cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Milan Skriniar. Cầu thủ tiếp theo mà PSG đang nhắm đến là Harry Kane.

Ngoài ra, PSG cũng đang trong quá trình tìm kiếm HLV trưởng mới. Sau khi không thành công trong cuộc đàm phán với HLV Julian Nagelsmann, đội bóng đã quyết định chuyển hướng và hướng tới HLV Luis Enrique.