Bạn gái đặt điều kiện đặc biệt, Neymar không thể cưỡng lại hương vị phở

Bạn gái đặt điều kiện đặc biệt, Neymar không thể cưỡng lại hương vị phở

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi sẽ chào đón thành viên mới trong gia đình từ tháng 4 Với tính ham vui quá đà của Neymar, Bruna đã đặt điều kiện cụ thể cho anh được vượt rào

Theo các nguồn tin từ Pháp và Brazil, Neymar cần thực hiện 3 điều kiện để có thể tìm kiếm trải nghiệm mới, gồm sử dụng biện pháp tránh thai, không hôn môi đối tác và không có quan hệ với gái gọi. Ngoài ra, Neymar cũng được yêu cầu giữ bí mật về các cuộc tình của mình.

Từ thông tin này, có thể thấy Bruna Biancardi đã chấp nhận nhiều điều để có thể ở bên một người nổi tiếng và giàu có như Neymar. Hai người từng yêu nhau trong một thời gian trước khi chia tay. Sau đó, họ đã tái hợp vào mùa hè năm 2022.

Neymar và bạn gái sẽ sớm chào đón đứa con chung. Bruna Biancardi, bạn gái của Neymar, đã ít xuất hiện trước truyền thông từ đó. Cô giữ kín cuộc sống cá nhân nhưng vẫn duy trì mối quan hệ với Neymar. Vào tháng 4 vừa qua, cả hai đã thông báo rằng họ sẽ sớm có thành viên mới trong gia đình. Đứa trẻ này sẽ là con thứ hai của Neymar sau Davi Lucca da Silva Santos, cậu bé 12 tuổi. Đứa con này là kết quả của mối quan hệ trước đây của Neymar với Carolina Dantas.

Việc Neymar bị chấn thương kéo dài trong 4 tháng và mất tích trong giai đoạn cuối mùa của PSG đã khiến cho mùa giải này của anh trở nên đáng quên. Sự đóng góp của Neymar trong đội hình cũng giảm đáng kể, chỉ ghi được 13 bàn trong 20 trận ra sân tại Ligue 1 cho PSG.

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp mà Neymar chơi dưới phong độ không tốt trong 6 mùa giải anh gắn bó với đội bóng Paris. Với tuổi 31, Neymar đang đối mặt với nguy cơ bị đẩy ra khỏi đội. Không chỉ bị chỉ trích vì sự đóng góp hạn chế, Neymar còn bị chỉ trích về thái độ thi đấu không tận hưởng hết mình cho CLB.