Al Hilal đổ tiền chiêu mộ Lukaku sau khi bỏ lỡ cơ hội có Messi

Al Hilal đổ tiền chiêu mộ Lukaku sau khi bỏ lỡ cơ hội có Messi

Al Hilal đang săn đón Lukaku để thay thế cho Messi Với sức hút của giải VĐQG Saudi Arabia và sự thách thức đối đầu với Ronaldo, Lukaku có thể sẽ là bản hợp đồng đầy tiềm năng cho Al Hilal

Al Hilal đổ tiền chiêu mộ Lukaku sau khi bỏ lỡ cơ hội có Messi

Có phải Lukaku sẽ đối đầu với Ronaldo ở Saudi Arabia?

Theo trang Goal, Al Hilal vừa đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu euro/2 mùa giải cho Romelu Lukaku. Tiền đạo 30 tuổi đang là mục tiêu mới của đội bóng Saudi Arabia, sau khi họ không thành công trong việc chiêu mộ Lionel Messi.

Trước đó, Al Hilal đã cố gắng chiêu mộ Lionel Messi bằng mức lương “khủng kỹ lưỡng”, tuy nhiên siêu sao 35 tuổi đã quyết định tham gia Inter Miami ở Mỹ khi hợp đồng với PSG kết thúc. Trong mùa giải 2022/2023, Romelu Lukaku, người được cho mượn từ Chelsea, đã cùng Inter Milan đoạt được Siêu Cúp Italia và Cúp Quốc gia Italia, và anh đã trở thành một chân sút quan trọng cho đội bóng này.

Rất đáng tiếc khi tiền đạo Romelu Lukaku chỉ tạo được điểm nhấn lớn nhất bằng hành động ngăn chặn đồng đội Federico Dimarco ghi bàn và pha bỏ lỡ khó tin khi Inter Milan thất bại trước Man City với tỷ số 0-1 trong trận chung kết Champions League.

Dự đoán, trong tương lai gần, Romelu Lukaku sẽ trở lại đội bóng cũ Chelsea sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Inter Milan. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ 30 tuổi và The Blues vẫn còn hiệu lực đến năm 2026.

Chelsea đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đàm phán để bán Romelu Lukaku và muốn thu được số tiền lên đến 50 triệu Euro từ thương vụ này. Tuy nhiên, trong trường hợp Lukaku vẫn tiếp tục giữ lại Stamford Bridge, HLV mới của đội bóng, Mauricio Pochettino, đã bày tỏ ý định trao cho anh cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong mùa giải 2023/2024.