David Beckham tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ: Khi HLV Sir Alex lấy giày đá thẳng vào mặt tôi

David Beckham tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ: Khi HLV Sir Alex lấy giày đá thẳng vào mặt tôi

David Beckham chia sẻ cảm xúc thật lòng về sự kiện 'chiếc giày bay' gây sốc trong sự nghiệp của anh sau 20 năm Những tâm sự đáng chú ý của ngôi sao này sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi câu chuyện đầy cảm xúc này

Ngày 15/2/2003, MU thua Arsenal với tỷ số 0-2 tại Cúp FA và bị loại khỏi giải. Sau trận đấu, trong phòng thay đồ, David Beckham đã có xô xát với HLV trưởng Sir Alex và bị đá một chiếc giày vào mặt. Sự việc này đã gây sốc trong giới bóng đá và dẫn đến việc Beckham rời sân Old Trafford. Trong bộ phim tài liệu mới được ra mắt, Beckham đã nhắc lại vụ việc này và mời một số đồng đội cũ tham gia chia sẻ để tăng tính khách quan.

David Beckham tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ: Khi HLV Sir Alex lấy giày đá thẳng vào mặt tôi

Theo Ole Gunnar Solskjaer, HLV Sir Alex đã đổ lỗi cho Beckham vì một bàn thua mà đội nhà gánh chịu. Điều này đã làm cho Beckham trở nên không hài lòng và có một phản ứng phản bác.

Khi đội thua, bạn cởi giày và chuẩn bị nghe những lời từ HLV. Ông bắt đầu nhắm vào Beckham và muốn Sir Alex xem lại đoạn video trận đấu. Tuy nhiên, Sir Alex đã nói rằng, 'Tôi không cần những video đó, tôi có thể xem trận đấu bằng chính mắt của mình', Solskjaer nhớ lại.

David Beckham cũng thừa nhận rằng anh đã tỏ ra nóng nảy vào thời điểm đó. "Tôi đã nói những lời không tốt và thấy rõ sự thay đổi trong khuôn mặt của ông ấy. Tôi hiểu rằng không nên nói với ông ấy như vậy", Beckham chia sẻ.

Sau đó, những người hiện diện cho biết HLV Sir Alex đã đá vài cặp giày hướng về phía Beckham, trong số này có một cặp đã va vào mắt trái của cựu danh thủ người Anh, gây chảy máu. Tình huống này gần như làm nổ ra một cuộc xô xát. "Tôi đã ẩu đả với ông ấy và một số người đã phải giữ lại tôi",Beckham cho biết.

David Beckham tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ: Khi HLV Sir Alex lấy giày đá thẳng vào mặt tôi

Vết thương trên mặt của Beckham sau khi bị HLV Sir Alex đá vào mặt.

Sau sự việc đó, HLV Sir Alex được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo MU buộc Beckham phải rời đi. Trong bộ phim tài liệu, Beckham chia sẻ rằng anh đã cố gắng tìm Sir Alex để trò chuyện và cố gắng cứu vãn tình hình, nhưng không thành công. Vào mùa hè năm 2003, Beckham đã rời khỏi MU và chuyển đến CLB Real Madrid. Sau đó, anh đã tiếp tục chơi bóng cho các CLB như LA Galaxy, AC Milan trước khi chính thức giải nghệ vào năm 2013 ở PSG.

Sau khi chia tay bóng đá, Beckham không theo đuổi công việc HLV mà thay vào đó, anh dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Hiện tại, Beckham đang là đồng sở hữu của CLB Inter Miami, đội bóng mà còn sử dụng được sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi.