Huni tiết lộ Faker sở hữu Haki quan sát trong trận JDG - T1

Huni tiết lộ Faker sở hữu Haki quan sát trong trận JDG - T1

Khám phá khả năng đáng kinh ngạc của Faker trong trận JDG - T1, Huni tiết lộ về Haki quan sát của anh Fan hâm mộ không thể tin nổi vào sự tinh tường và độ chuẩn xác của Faker ngày hôm nay

Những ngày này, chắc chắn mọi sự chú ý của làng LMHT đều sẽ tập trung vào trận chung kết giữa T1 và Weibo Gaming. Tất nhiên, sự chú ý lớn nhất sẽ dành cho những tuyển thủ danh tiếng của hai đội. Trong số đó, Faker - Đường Giữa huyền thoại kiêm đội trưởng T1, luôn nổi bật như mọi khi. Đặc biệt, Faker chính là người có màn thể hiện "thần sầu" nhất trong trận thắng JD Gaming, đặc biệt là pha Phân Chia Thiên Hạ quyết định ván thi đấu thứ 3 của "Quỷ Vương bất tử".

Huni tiết lộ Faker sở hữu Haki quan sát trong trận JDG - T1

Pha xử lý "thần sầu" của Faker giúp T1 giành chiến thắng trong ván 3 gặp JDG.

Mới đây, Huni - một trong những cựu ngôi sao nổi tiếng của đội SKT T1 trước đây - đã có những lời chia sẻ về đồng đội cũ của anh. Và khi nhận xét về Faker, Huni đã bộc bạch: "

Huni tiết lộ Faker sở hữu Haki quan sát trong trận JDG - T1

Cậu ấy có khả năng sử dụng "Haki quan sát", có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thể nhìn thấy được. Bên cạnh đó, Faker còn biết cách tối đa hoá lợi ích cho đội và giảm thiểu tổn hại mà đội phải chịu. Cậu ấy có khả năng đưa ra quyết định tốt nhất cho đội và rất điêu luyện trong việc đưa ra lời kêu gọi. Tôi có thể xác nhận rằng, Faker là người hướng dẫn hàng đầu mà tôi từng có cơ hội chơi cùng".

Có thể nói, Faker sở hữu "Haki quan sát" - loại bá khí giúp người sở hữu có thể thấy được những điều mà tư duy và mắt thường không thể quan sát thấy được, thường xuất hiện trong bộ manga/anime One Piece. Và khi soi lại trận JDG - T1, người ta mới thừa nhận điều này là hợp lí. Đó chính là tình huống quyết định của trận đấu, khi Faker ngay từ lúc còn từ Đường Dưới di chuyển lên, đã kêu gọi đồng đội chuẩn bị cho một pha giao tranh. Và khi Faker thông báo đã tìm thấy góc phù hợp, trong tích tắc anh đã xử lý luôn và mang về pha "lật kèo" đỉnh cao bậc nhất lịch sử các kỳ CKTG.

Huni tiết lộ Faker sở hữu Haki quan sát trong trận JDG - T1

Faker kêu gọi một pha giao tranh dù đang ở Đường Dưới chuẩn bị di chuyển lên.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy những yếu tố này là kết quả của kinh nghiệm và kỹ năng không ngừng được nâng cao của Faker qua các năm của sự nghiệp. Với việc trải qua nhiều thăng trầm, đối mặt với rất nhiều tình huống trong các trận đấu và chạm trán với nhiều đối thủ khác nhau, Faker đã phát triển một "giác quan thứ sáu" đặc biệt không khó hiểu.