Năng Lực Jedi Gây 'Viêm Màn Túi' Cho Anh Em Game Thủ

Năng Lực Jedi Gây 'Viêm Màn Túi' Cho Anh Em Game Thủ

Một fan của Star Wars phàn nàn rằng bộ ba phim trước đã có thể đã làm hỏng một trong những sức mạnh nổi tiếng nhất của các Jedi, nhưng liệu người khác có đồng tình không?

Thời Kỳ Trước Trận Chiến: Sức Mạnh Jedi Bị 'Viêm Màn Túi'

Thời kỳ trước trận chiến của Star Wars đã chứng kiến sự tăng cường trong việc đánh giá từ fan hâm mộ gần đây. Tuy nhiên, các fan vẫn còn một số phàn nàn về những thay đổi mà George Lucas đã thực hiện đối với huyền thoại của mình giữa ba phần của bộ phim gốc và phần trước.

Star Wars lần đầu tiên ra mắt trên màn ảnh vào năm 1977 với tên chính thức là Tập IV: A New Hope, thu hút một lượng fan đông đảo và đủ sự công nhận và thành công về doanh thu để nhiều fan tin rằng bộ phim khoa học viễn tưởng này đã xứng đáng với một bộ ba phim trước trận chiến, cuối cùng sẽ trở thành hiện thực sau nhiều thập kỷ khi Tập I: The Phantom Menace ra mắt vào năm 1999. Các phần trước của Star Wars ban đầu đã bị chỉ trích vì mâu thuẫn hoặc làm mất điểm từ ba phần gốc. Tuy nhiên, qua thời gian, chúng đã được một đồng đều lớn hơn như là một bổ sung quý giá cho loạt phim.

Trong khi những lỗi nhận thức trong các phần trước đã được nhận xét bởi huyền thoại Star Wars Ewan McGregor và được thảo luận kỹ lưỡng bởi fan hâm mộ trên mọi hình thức truyền thông, một người dùng internet đã tìm thấy một vấn đề khác với các bộ phim. Trên subreddit Star Wars, người dùng Wolphthreefivenine đã nêu một vấn đề mà anh ta gặp phải với các phần trước bằng cách đặc biệt lựa chọn một trong những khả năng mạnh mẽ của Jedi.

Phản Ứng Của Anh Em Gamer

Bài viết sau đó nhấn mạnh một khoảnh khắc từ bộ phim phần tiếp theo đầu tiên của Star Wars làm suy yếu cơ chế đã được thiết lập trước đó của khả năng như được trình bày trong ba phần gốc. 'Rồi trong [The Phantom Menace], Watto đã chống lại nó, và nói rằng giống của anh ta không bị ảnh hưởng bởi nó... Tôi thấy điều này lạ. Tại sao không giữ nguyên Watto là quá thông minh để bị lừa dối bởi nó? Người đàn ông này điều hành một cửa hàng trao đổi nhiều loại tiền tệ khác nhau, vì vậy sẽ dễ dàng gắn nó vào sự thông minh được ám chỉ của anh ta thay vì giống của anh ta.'

Kết Luận: Để Nguyên Hay Xảy Nỗi?

Mặc dù không phải là phần tồi nhất của Star Wars phần trước, The Phantom Menace vẫn nhận được phần chê bai của mình vì là phần đầu tiên và chứa nhiều diễn giải nhất của ba phần phim trong loạt phim. Dù đây là một phần nhỏ của sự không nhất nhìn trong huyền thoại, ý tưởng này đã được phát triển thêm trong Legends, nơi một loài đã mất xa từ Sức Mạnh và bị miễn dịch đối với tất cả các khả năng của Jedi, dẫn đến một tình hình khẩn cấp cho vũ trụ xa xôi xa xăm. Tính chất tương đối không gây vấn đề của sự bổ sung này cho thấy rằng vấn đề không phải là việc thêm vào những điều vào huyền thoại Star Wars mà là khó khăn của việc tích hợp đủ các điểm này trong thời gian chạy ngắn tương đối của các phần phim trước, chưa kể một dòng lẻn vô nghĩa trong một cảnh.