MU trắng tay trước Copenhagen, HLV Erik Ten Hag lên án trọng tài

MU trắng tay trước Copenhagen, HLV Erik Ten Hag lên án trọng tài

MU thua chóng vánh trước Copenhagen, HLV Erik Ten Hag chỉ trích trọng tài vì điều hành trận đấu thiếu công bằng Cúp C1 châu Âu đêm qua chứng kiến những pha bóng tranh cãi, khiến Ten Hag không tiếc lời phê phán sự thiếu chính xác của tổ trọng tài

Rạng sáng hôm nay, ngày 9/11, Manchester United đã thi đấu trận thứ ba trong vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024 trên sân của đội chủ nhà Copenhagen. Ban đầu, Quỷ đỏ có một khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2-0 sau 28 phút thi đấu nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Hojlund.

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi sau đó khi Rashford bị đuổi khỏi sân ở phút 42 sau một tình huống phạm lỗi nguy hiểm với một cầu thủ đối phương. Copenhagen đã tận dụng tốt thế số hơn người để ngược dòng và giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 4-3 trong trận đấu này.

MU trắng tay trước Copenhagen, HLV Erik Ten Hag lên án trọng tài

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ quan điểm rằng trọng tài chính đã thể hiện sự nặng tay khi thẻ đỏ được trao cho Rashford: "Hành động truất quyền thi đấu của Rashford thực sự đã tác động lớn đến cục diện trận đấu. Tôi nghĩ rằng quyết định của trọng tài quá khắc nghiệt. Tôi đã mong rằng việc sử dụng công nghệ VAR sẽ được tiến hành nhanh chóng, nhưng trọng tài chính (ông Donatas Rumsas) đã tự mình đến xem lại trên màn hình. Tôi cho rằng ngay cả ông ấy cũng không chắc chắn với quyết định của mình".

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng đặt dấu hỏi về 2 tình huống dẫn tới bàn thắng cho đội chủ nhà: “Bàn thắng đầu tiên của họ có lỗi việt vị, một cầu thủ đã che khuất tầm nhìn của Onana. Ở bàn thua thứ 2 của chúng tôi, tôi không nghĩ đó là quả phạt đền. Đây không phải lần đầu tiên, MU đã nhiều lần phải nhận các quyết định bất lợi ở mùa giải này”.

MU trắng tay trước Copenhagen, HLV Erik Ten Hag lên án trọng tài

HLV Erik Ten Hag tức giận sau thất bại của MU (Ảnh: Getty)

MU đã thất bại trước Copenhagen, khiến họ nhận vị trí cuối cùng ở bảng A Cúp C1 châu Âu với 3 điểm. Đội bóng này kém 1 điểm so với Galatasaray và Copenhagen, trong khi Bayern Munich đã sớm giành vé đi tiếp với 12 điểm sau 4 trận đấu. Quỷ đỏ đã không còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.