MU bước vào thảm sát sau 34 năm: Hành trình gian nan của Erik Ten Hag bùng nổ

MU bước vào thảm sát sau 34 năm: Hành trình gian nan của Erik Ten Hag bùng nổ

HLV Erik ten Hag đang đối mặt với áp lực lớn khi MU khởi đầu tệ nhất sau 34 năm, thất bại trong 4 trận sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Vào 2h00 ngày 4/10 theo giờ Việt Nam, MU sẽ gặp Galatasaray trên sân nhà trong bảng A Cúp C1 châu Âu mùa này, chỉ còn hơn một ngày nữa.

Với các chuyên gia, đây là cơ hội để Manchester United giành 3 điểm sau khi thua trong trận đấu đầu tiên trên sân Bayern Munich, vì Galatasaray không được đánh giá cao như đội tuyển Anh, đặc biệt khi đội của HLV Erik ten Hag sẽ thi đấu tại sân nhà Old Trafford.

MU bước vào thảm sát sau 34 năm: Hành trình gian nan của Erik Ten Hag bùng nổ

MU đang trải qua khởi đầu tệ nhất sau 34 năm (Ảnh: Reuters)

Với Erik ten Hag, đây là trận đấu quyết định để cứu lấy ghế huấn luyện viên đang lung lay dữ dội của anh. Đây cũng là thời điểm tồi tệ nhất mà MU gặp phải kể từ khi Sir Alex Ferguson đối mặt với nhiều khó khăn khi mới đến Old Trafford.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, MU đã phải nhận thất bại đến 4 trận, gồm 0-2 trước Tottenham, 1-3 trên sân Arsenal và gần đây nhất là hai trận thua đậm với tỷ số 1-3 trước Brighton và 0-1 trước Crystal Palace tại sân nhà.

Chắc chắn rằng Erik ten Hag vẫn còn nghe những tiếng la ó văng vẳng trong tai sau trận thua trước Crystal Palace tại sân nhà trong tuần qua. Điều này đang khiến cho HLV người Hà Lan đối mặt với rất nhiều áp lực, bởi vì thành tích kém cỏi của đội bóng, dù được đánh giá cao hơn so với Galatasaray.

MU bước vào thảm sát sau 34 năm: Hành trình gian nan của Erik Ten Hag bùng nổ

Sân Old Trafford không còn là nơi bất khả chiến bại của Manchester United trong mùa giải năm nay (Hình ảnh: Reuters).

Trong tuần này, HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với những vấn đề đau đầu khi MU sẽ đọ sức với Galatasaray ở Giải vô địch châu Âu và Brentford ở Giải Ngoại hạng Anh, trước khi đội Quỷ đỏ được nghỉ ngơi trong giai đoạn FIFA Days vào tháng 10.

Chắc chắn rằng đây không phải là kịch bản mà MU mong muốn sau kỳ chuyển nhượng Hè năng động với việc chi hơn 180 triệu Bảng để đón về Old Trafford những tân binh chất lượng. Nhà hát của những ước mơ không còn là ngôi thành vững chắc của đội bóng Quỷ đỏ khi thầy trò HLV Erik ten Hag có thể dễ dàng bị đánh bại tại đây trong mùa giải năm nay.

Có điều đáng chú ý là MU chỉ gặp 2 trận thua trên sân nhà dưới thời Erik ten Hag mùa trước trên mọi đấu trường. Và nhiều dấu hỏi đã được đặt ra với phong độ của Quỷ đỏ tại sân nhà trong mùa giải năm nay, khi mùa giải mới chỉ mới bắt đầu.

Có thể nhìn thấy rõ ràng rằng MU đang trượt lùi dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag trong mùa giải này. Những nguyên nhân khách quan đồng thời được đề cập ngay khi hàng loạt chấn thương xảy ra tại Old Trafford, trong khi Jadon Sancho và Antony cũng không thể thi đấu do bị cuốn vào những "lùm xùm" ngoài sân cỏ.

MU bước vào thảm sát sau 34 năm: Hành trình gian nan của Erik Ten Hag bùng nổ

Erik ten Hag đang đối mặt với tương lai đen tối tại MU sau một khởi đầu không thành công (Ảnh: Reuters)

Thần đồng bóng đá Anh, Jadon Sancho, đã bị cấm xuất hiện trong đội một vô thời hạn sau khi tiết lộ thông tin nội bộ của CLB trái với quy định. Trong khi đó, Antony cũng chưa có kế hoạch trở lại thi đấu do đang đối mặt với các vấn đề pháp lý liên quan đến vụ việc hành hung bạn gái cũ.

"Người hâm mộ, cầu thủ và tôi đều rất thất vọng và tức giận về tình hình này. Tuy nhiên, chúng ta phải đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này và đạt được thành công trong các trận đấu sắp tới. Mặc dù không thể thay đổi quá khứ, chúng ta có thể cùng nhau thay đổi tương lai và tất cả sẽ bắt đầu từ trận đấu với Galatasaray trong tuần này." - HLV Erik ten Hag chia sẻ.

Erik ten Hag vẫn kiên định như vậy khi nói về tương lai của Quỷ đỏ. Nhưng không ai không hiểu rằng, với thêm một thất bại khác ở Old Trafford trước Galatasaray ở Cúp C1 châu Âu, cùng kết quả thất vọng trước Brentford ở Ngoại hạng Anh cuối tuần, tương lai của Erik ten Hag tại MU không còn tồn tại.