Ten Hag đổ lỗi trọng tài sau thất bại khủng khiếp của MU

Ten Hag đổ lỗi trọng tài sau thất bại khủng khiếp của MU

MU thua tan tác, Ten Hag trách trọng tài: Theo HLV Erik Ten Hag, MU chơi tốt và đá đúng yêu cầu, nhưng quả penalty ở phút 24 không rõ ràng đã làm tan vỡ thế trận của đội bóng này

Ten Hag đổ lỗi trọng tài sau thất bại khủng khiếp của MU

Tình huống phạt đền mà Ten Hag nhắc đến xảy ra khi Hojlund kéo Rodri ngã trong khu vực cấm địa của đội nhà. VAR can thiệp và trọng tài đã quyết định sút 11m cho Man City. Sau khi để thua bàn, MU gặp nhiều khó khăn hơn trong việc triển khai chiến thuật.

Họ phải tấn công nhiều hơn và điều này đã tạo ra những khoảng trống lớn hơn, tạo điều kiện cho Man City ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định tỷ số là 3-0.

Sau trận đấu, Ten Hag đã cho biết rằng đây là một quả penalty quá nặng. "Tôi không muốn bình luận gì, hãy tự đánh giá (về tình huống dẫn tới penalty)", ông nói.

Ten Hag đổ lỗi trọng tài sau thất bại khủng khiếp của MU

Haaland đã thực hiện thành công quả penalty đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc và gây áp lực cho Man City, tạo ra nhiều cơ hội ngang ngửa đối thủ. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật đúng đắn, buộc phải chơi phòng ngự kín và chờ đợi thời cơ tấn công, như cú sút thành bàn của Scott McTominay ở cuối hiệp 1.

Đương nhiên, thất bại trong một trận derby luôn mang đến cảm giác thất vọng. Và toàn đội đều cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Khi được hỏi về việc nhiều CĐV đã rời khỏi sân dù trận đấu chưa kết thúc, đặc biệt là từ lúc đội bóng bị ghi bàn thua thứ ba, HLV Hà Lan nhấn mạnh: "Mùa trước, chúng tôi đã gặp tình huống tương tự sau khi thua Man City. Cả đội phải quên ngay trận thua này và tập trung cho trận tiếp theo".

Tuy nhiên, trận tiếp theo của MU sẽ không dễ dàng, vì họ phải đối mặt với một Newcastle đang có phong độ cao ở Cúp Liên đoàn (ngày 1/11). Ngay tại vòng gần nhất của giải đấu này, Newcastle đã loại Man City khỏi giải.