MU phản đòn: Tổn thất phạt đền khiến trọng tài bị đá xoáy

MU phản đòn: Tổn thất phạt đền khiến trọng tài bị đá xoáy

HLV Erik Ten Hag không hài lòng khi Bruno Fernandes chỉ trích trọng tài không công nhận phạt đền ở trận thua Tottenham, tình huống rõ ràng đã xảy ra ở phút 27

MU phản đòn: Tổn thất phạt đền khiến trọng tài bị đá xoáy

Giống như trò đùa chơi khăm của số phận, MU đã may mắn vượt qua vòng trước nhờ một trọng tài không thổi penalty cho Wolves trong hiệp phụ. Tuy nhiên, đến vòng này, MU lại bị từ chối một quả phạt đền dường như rõ ràng, khi trung vệ Romero đã dùng tay để cản bóng.

Tình huống này xảy ra ở phút 27. Từ cú sút từ ngoài vòng cấm của Garnacho, bóng đã đập thẳng vào cánh tay của Romero, người đứng trong vòng cấm. Tay của trung vệ này không khép chặt, rất tự nhiên vung ra.

Trọng tài đã xem xét VAR và trong thời điểm đó, các cầu thủ MU đã được dự đoán sẽ được nhận phạt đền. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng lại chỉ là một quả phạt góc. Một tình huống phạt đền khá rõ ràng đã bị từ chối và điều này đã làm HLV Erik Ten Hag trở nên tức giận, đặc biệt là khi đội bóng của ông đã để thua ngay 2 bàn trong hiệp 2.

MU phản đòn: Tổn thất phạt đền khiến trọng tài bị đá xoáy

Pha sút bóng chạm tay Romero ở phút 27

HLV Ten Hag nói rằng chúng tôi đáng nhận phạt đền vì Romero đã sử dụng tay để thay đổi hướng bóng.

Bruno Fernandes, học trò của chúng tôi, cùng quan điểm rằng Manchester United rõ ràng phải được hưởng phạt đền. Trọng tài cũng cần giải thích những quyết định trên sân.

Tôi không biết liệu sau trận đấu này, họ có tiếp tục đặt vấn đề như trận trước không. Cũng chẳng biết ông Jon Moss có vào phòng thay đồ của chúng tôi để xin lỗi không (án chỉ tới việc trọng tài Jon Moss xin lỗi đội Wolves sau trận thua tuần trước).

Tuy nhiên, HLV Ten Hag nhấn mạnh rằng MU vẫn cần tự xem xét lại phong độ của mình, bởi cách thi đấu và cách mà họ đã bỏ lỡ những cơ hội là điều không thể chấp nhận. Ít nhất, đội bóng áo đỏ đã bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn rõ ràng trong hiệp 1, khi Bruno và Rashford đều đánh đầu ra ngoài một cách thoải mái, không có ai can ngăn.

"Hôm nay không phải ngày thuộc về chúng tôi. Sự suy nghĩ của tôi là chúng ta đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, những cơ hội mà rõ ràng. Chúng tôi cũng đã thực hiện sự tấn công mạnh mẽ và kiểm soát bóng ở khu vực của đối thủ. Chúng tôi đã chuyền bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn", ông nói.