HLV Erik Ten Hag lên tiếng về Maguire: 'MU cần gấp phải rời cầu thủ này'

HLV Erik Ten Hag lên tiếng về Maguire: 'MU cần gấp phải rời cầu thủ này'

HLV Erik Ten Hag cảnh báo Harry Maguire cần xác định tương lai sớm tại MU khi mùa giải 2023/2024 đã bắt đầu

Harry Maguire hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách lựa chọn cho vị trí trung vệ của MU, sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Trước mùa giải 2023/2024, HLV Erik Ten Hag đã tước băng đội trưởng của Maguire và cho phép anh tìm kiếm cơ hội mới.

Dù vậy, Maguire đang phân vân về việc ra đi. Trước trận đấu đầu tiên của MU tại Premier League 2023/2024 gặp Wolves vào ngày 15/8 lúc 02h00, HLV Erik Ten Hag đã nhẹ nhàng nhắc nhở trung vệ 30 tuổi về tương lai của mình: "Maguire cần phải chiến đấu để giữ vững vị trí của mình. Anh ấy có khả năng trở thành một trong những trung vệ hàng đầu, là trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Anh, vì sao anh ấy không thể trở thành vị trí số một tại MU?"

HLV Erik Ten Hag lên tiếng về Maguire: 'MU cần gấp phải rời cầu thủ này'

HLV Erik Ten Hag "nhắc nhở" Maguire cần rời MU sớm

Khi anh ấy không đủ tự tin để tiếp tục cạnh tranh vị trí thi đấu, anh ấy cần ra đi và đưa ra quyết định. MU cần những cầu thủ có phẩm chất, họ phải chiến thắng trong cuộc đua nội bộ. Việc họ có được thi đấu nhiều hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân."

Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin đáng tin cậy tại Anh thông báo rằng MU đã đồng ý nhượng Maguire cho West Ham với giá 30 triệu Bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa thống nhất mọi điều kiện cá nhân với trung vệ sinh năm 1993. Vì vậy, khả năng thương vụ này sẽ thất bại.