Monster Hunter Stories: Cơn Lốc Quay Trở Lại

Monster Hunter Stories: Cơn Lốc Quay Trở Lại

Trong buổi Nintendo Direct: Partner Showcase, Capcom đã giới thiệu trailer cho phiên bản Monster Hunter Stories.

Monster Hunter Stories: Sự Trở Lại Hấp Dẫn

Trong buổi Nintendo Direct: Partner Presentation hôm nay, Capcom đã có một thông báo đặc biệt khiến cộng đồng Monster Hunter bất ngờ. Nhà phát triển/phát hành từ Nhật Bản sẽ mang lại tựa game 3DS năm 2017, Monster Hunter Stories, tới Nintendo Switch, PS4, và PC (qua Steam), nhưng không chỉ đơn thuần là một phiên bản port. Capcom không chỉ nâng cấp đồ họa cho tựa RPG 7+ năm tuổi này, mà còn có những phần thưởng khác dành cho fan hâm mộ quay trở lại hoặc cho những người chơi mới.

MHST_Screenshot_20_022124_bmp_jpgcopy

Monster Hunter Stories là một game nhập vai hành động được phát triển bởi Capcom và phát hành cho Nintendo 3DS vào năm 2017. Đây là phần phụ của series Monster Hunter chính, tập trung vào việc thuần hóa và cưỡi những con quái vật được gọi là Monsties.

Đặc Điểm Mới trong Monster Hunter Stories (2024)

Capcom chưa công bố ngày ra mắt của phiên bản Monster Hunter Stories nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay cho PS4, Switch, và PC. Đối với những gì được thêm vào phiên bản này, Capcom đã tiết lộ cho chúng ta:

  • Phiên bản này của Monster Hunter Stories có đầy đủ âm thanh cho cả tiếng Anh và tiếng Nhật.
  • Chế độ Bảo tàng cho phép người chơi xem hơn 200 bức tranh trong game, nghe một số bản nhạc, và ngắm nhìn các bức tranh minh họa về những con quái vật nổi tiếng nhất trong Monster Hunter.
  • Đồ họa được cải thiện --theo Capcom, 'người chơi có thể trải nghiệm việc cưỡi Monsties trong chi tiết tuyệt vời trên màn hình lớn, được tăng cường với mô hình, texture, và ánh sáng cải thiện trong độ phân giải cao.'

MHST_Screenshot_16_022124_bmp_jpgcopy

MHST_Screenshot_1_022124_bmp_jpgcopy

MHST_Screenshot_12_022124_bmp_jpgcopy

Trailer Monster Hunter Stories

Sẽ thú vị khi xem xét lại Monster Hunter Stories lần này. Khi lần đầu ra mắt, các nhà phê bình cho rằng đó là một phiên bản phụ tuyệt vời của series chính, nhưng vẫn chưa thực sự ấn tượng họ. Hiện tại, tựa game đang đứng ở 79 trên Metacritic cho phiên bản 3DS.

MHST_Screenshot_2_022124_bmp_jpgcopy

Và phần tiếp theo của nó vào năm 2021, Wings of Ruin, đã có điểm số là 81 *cho phiên bản Switch. Chúng tôi đã thêm phần tiếp theo này vào danh sách những trò chơi Switch tốt nhất của năm 2021, vì vậy chúng ta sẽ xem xem có nhiều người chơi thử nghiệm sau khi chơi phiên bản port này được nâng cấp.

Monster Hunter Stories sẽ ra mắt vào Mùa hè 2024 cho PC, Switch, và PS4.