Resident Evil 4: Gold Edition - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Resident Evil 4: Gold Edition - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Capcom vừa tạo nên một cú sốc lớn cho fan của series Resident Evil với việc thông báo về phiên bản Resident Evil 4: Gold Edition sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Resident Evil 4: Gold Edition - Điểm Nhấn Mới Cho Cộng Đồng Game Thủ

Resident Evil 4 Gold Edition - Launch Trailer

Capcom vừa tiết lộ rằng họ sẽ phát hành Resident Evil 4: Gold Edition vào ngày 20 tháng 2 trên PC, PS4, PS5, và Xbox Series X. Đây là lần phát hành đầu tiên của phiên bản remake Resident Evil 4, và như dự kiến, nó đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình. Nhiều người đã ca ngợi phiên bản remake này vì giữ được những yếu tố gốc của trò chơi ban đầu mà lại có những cải tiến đáng kể để phù hợp với nhu cầu của người chơi hiện đại.

resident evil 4 remake gold edition content

resident evil 4 remake gold edition content

Sau khi ra mắt, Capcom tiếp tục hỗ trợ Resident Evil 4: Gold Edition bằng những cập nhật miễn phí, bổ sung chế độ Mercenaries và nhiều nội dung khác. Ngoài ra, phiên bản remake này cũng nhận được nhiều DLC có phí, bao gồm chiến dịch Separate Ways và các giao dịch trong game gây tranh cãi. Phiên bản mới của trò chơi sẽ kết hợp cả phiên bản remake Resident Evil 4 với một số DLC sau ra mắt, tạo nên cách trải nghiệm hoàn hảo nhất cho trò chơi đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Resident Evil 4: Gold Edition - Sự Kỳ Vọng Tại Thời Điểm Ra Mắt

Khi Resident Evil 4: Gold Edition ra mắt vào ngày 20 tháng 2, người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản gốc yêu thích, chiến dịch Separate Ways với sự góp mặt của nhân vật mến mộ Ada Wong, và Bộ DLC Extra. Hiện chưa có thông tin về giá cả của Resident Evil 4: Gold Edition, nhưng hiện tại, giá của trò chơi gốc là $59.99, Separate Ways là $9.99, và Bộ DLC Extra là $19.99. Có thể phiên bản Gold Edition sẽ mang đến cho người chơi một ưu đãi nào đó, nhưng cụ thể vẫn chưa có thông tin.

Resident Evil 4: Gold Edition - Những Điều Mới Lạ Trong Bản Remake

Resident Evil 4: Gold Edition sẽ bao gồm phiên bản gốc, chiến dịch Separate Ways, Bộ DLC Extra, cùng với những trang phục/filters Casual, Romantic, Hero, và Villain cho nhân vật Leon, và trang phục Casual và Romantic cho nhân vật Ashley. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm với phụ kiện kính râm (kiểu Sporty) cho Leon, các loại vũ khí Sentinel Nine và Skull Shaker, bản nhạc nền gốc, và bản đồ tìm báu vật mở rộng.

Resident Evil 4: Gold Edition - Sự Quay Lại Đáng Chờ Đợi

Một số fan của Resident Evil 4 có thể sẽ bất ngờ khi Capcom quyết định phát hành một phiên bản mới của trò chơi trước kỷ niệm 1 năm ra mắt, nhưng nhiều người khác có lẽ đã thấy điều này sẽ xảy ra. Capcom thích tái phát hành những tựa game lớn của mình càng nhiều càng tốt, và với Resident Evil 4 trở thành tựa game bán chạy nhất trong series, việc tái phát hành lại là điều hợp lý. Việc kết hợp chiến dịch Separate Ways và nhiều nội dung khác cùng với trò chơi gốc có thể thuyết phục những người đã chờ đợi mãi mới quyết định mua trò chơi, đẩy doanh số của Resident Evil 4: Gold Edition lên cao hơn nữa.