Nintendo Direct: Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ Của Nintendo

Nintendo Direct: Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ Của Nintendo

Tháng 2 năm nay đánh dấu lịch sử của Nintendo với sự kiện Nintendo Direct sắp tới. Cơ hội để anh em game thủ được chìm đắm trong những thông tin mới nhất về thế giới game của Nintendo.

Tin Tức Về Nintendo Direct Sắp Tới

Một tin đồn uy tín khẳng định rằng Nintendo Direct tiếp theo sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến, và cung cấp một khoảng thời gian chính xác.

nintendo-logo

nintendo-logo

Một tin đồn đáng tin cậy đã ủng hộ việc Nintendo Direct tiếp theo sẽ diễn ra trong tháng này. Từ năm 2019, Nintendo thường tổ chức sự kiện Direct đầu tiên của năm vào tháng Hai, làm cho lý thuyết này trở nên khả thi.

Gần đây, một nguồn tin đồn đã cho biết rằng Nintendo Direct tiếp theo có thể diễn ra ngay trong tuần này. Tuy nhiên, đến nay đã gần hết tuần và Nintendo vẫn chưa thông báo về Direct tiếp theo, khiến khả năng này trở nên ngày càng không thể xảy ra. Nhưng sự nhảy vọt tiếp tục tăng lên rằng Direct tiếp theo sẽ xảy ra trước cuối tháng Hai, và một nguồn tin đồn khác đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này.

Twitter article posted by Ben Rosen

Những Hy Vọng Tại Nintendo Direct Sắp Tới

NateTheHate2 - một tin đồn uy tín, cho biết tuần tới là khoảng thời gian mà anh ta nghe được về một bản trình bày Nintendo Direct có thể diễn ra. Từ năm 2019, mỗi Nintendo Direct trong tháng Hai đã diễn ra vào một ngày thứ Tư hoặc thứ Năm, vì vậy khoảng thời gian này có thể đồng nghĩa với một Direct vào ngày 14 tháng 2 hoặc 15 tháng 2. Tuy nhiên, Nintendo chưa có thông báo chính thức về vấn đề này, vì vậy đây chỉ là sự suy luận tại thời điểm này. Chưa biết rõ Nintendo sẽ trình bày gì tại Direct đầu tiên của năm, nhưng tự nhiên, fan cứng có một số hi vọng lớn.

Một số hy vọng rằng Metroid Prime 4 sẽ cuối cùng được trình bày tại Direct tiếp theo. Các dấu hiệu gần đây cho thấy rằng Metroid Prime 4 có thể cuối cùng đang gần kết thúc quá trình phát triển. Sự phát triển lâu dài của nó dường như chủ yếu là do Nintendo hủy bỏ dự án vào năm 2019 và giao cho Retro Studios, người đã phát triển ba tựa game Metroid Prime đầu tiên. Tuy nhiên, chưa có xác nhận rằng Metroid Prime 4 sẽ được trình bày tại Direct tiếp theo, vì vậy fan nên cố giữ hi vọng của họ.

Những Dự Đoán Về Nintendo Direct Sắp Tới

Những tin đồn gần đây cho biết rằng Hi-Fi Rush của Xbox sẽ ra mắt trên Switch trong năm nay. Trò chơi được khen ngợi, có thể phát hành trên PlayStation cũng, sẽ là ứng cử viên lý tưởng cho một điểm nổi bật trong Direct. Hi-Fi Rush ban đầu được phát hành một cách bất ngờ trong buổi trình bày Developer Direct của Xbox, vì vậy có thể fan của Switch sẽ thấy một phát hành bất ngờ tương tự trong Direct tiếp theo.

Một số fan lạc quan hy vọng rằng Nintendo Switch 2 sẽ được tiết lộ tại Direct tiếp theo. Nintendo Switch 2 được đồn đại sẽ có màn hình lớn hơn và đồ họa được nâng cấp đáng kể. Tin đồn cũng cho rằng Switch 2 sẽ bao gồm ấn tượng 12GB RAM và sử dụng công nghệ nâng cấp DLSS của Nvidia. Tuy nhiên, tương tự như thông tin trước đó, những tin đồn này vẫn chưa được xác nhận. Các dự án có khả năng cao sẽ được trình bày tại Direct tiếp theo là những dự án đã được xác nhận sẽ được phát hành trong năm 2024, như Mario vs Donkey Kong và remake của Paper Mario: The Thousand-Year Door.