Resident Evil: Những Tin Đồn Về Tương Lai Đầy Hứa Hẹn

Resident Evil: Những Tin Đồn Về Tương Lai Đầy Hứa Hẹn

Một nguồn tin đáng tin cậy về series Resident Evil đã cung cấp một bản cập nhật đầy hứa hẹn có thể mang lại nhiều điều lớn lao cho tương lai của dòng game kinh dị sinh tồn này.

Động Trời Tại Thế Giới Resident Evil

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng hiện có đến năm tựa game Resident Evil đang được phát triển. Resident Evil là một trong những dòng game lớn và thành công nhất của Capcom. Với tầm quan trọng này, không có gì ngạc nhiên khi công ty này luôn đảm bảo rằng luôn có những tựa game Resident Evil mới để các fan yêu thích thể loại kinh dị sinh tồn có thể trải nghiệm.

resident-evil-1-logo

resident-evil-1-logo

Mỗi năm gần như luôn có một tựa game Resident Evil mới được phát hành kể từ khi phiên bản gốc Resident Evil được ra mắt vào năm 1996. Thực tế, đã có một chuỗi liên tục các tựa game Resident Evil mới kể từ phiên bản làm lại Resident Evil 2 vào năm 2019, tiếp theo là Resident Evil 3 làm lại vào năm 2020, Resident Evil Village vào năm 2021, trò chơi đa người chơi Resident Evil Re:Verse vào năm 2022, và gần đây nhất là phiên bản làm lại Resident Evil 4 vào năm 2023.

Hiện chưa có thông báo về việc phát hành một tựa game Resident Evil mới trong năm 2024, và vì vậy có vẻ như năm nay có thể làm ngắt chuỗi phát hành liên tục của series này. Tuy nhiên, trong khi vẫn chưa rõ liệu có một tựa game Resident Evil mới sẽ ra mắt trong năm 2024 hay không, nguồn tin đáng tin cậy AestheticGamer, còn được biết đến với cái tên Dusk Golem, cho biết rằng họ biết đến năm dự án Resident Evil đang trong quá trình phát triển. Một trong những tựa game này là Resident Evil 9 chưa được công bố, nhưng không ai biết chắc chắn về những dự án khác có thể là gì.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Điểm Mới Của Resident Evil 9

Về Resident Evil 9, tin đồn cho biết rằng nó sẽ kết thúc câu chuyện bắt đầu từ Resident Evil 7. Điều này có thể có nghĩa là Resident Evil 9 sẽ là một tựa game Resident Evil góc nhìn thứ nhất khác, nhưng điều này vẫn chưa rõ ràng. Trước đó, AestheticGamer đã nói rằng Resident Evil 9 có thể được phát hành vào năm 2025, vì vậy có thể các fan sẽ biết thêm về dự án hấp dẫn này trong tương lai gần.

Các dự án Resident Evil khác có thể là bất kỳ thứ gì từ các phiên bản mới trong series đến việc làm lại các game hiện có. Ví dụ, đã có rất nhiều yêu cầu từ fan cho việc làm lại Resident Evil Code: Veronica, mặc dù cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông báo chính thức từ Capcom. Cũng đã có tin đồn về việc làm lại Resident Evil 5 ở một thời điểm nào đó, nhưng một lần nữa, đó chỉ là giả thuyết. Có một số tựa game chính trong series Resident Evil khác cũng có thể được làm lại, nhưng fan của series nên chờ đợi thông tin chính thức trước khi quá phấn khích.

Những Bí Mật Đằng Sau Resident Evil

Trong khi Capcom vẫn chưa công bố một tựa game Resident Evil mới cho năm 2024, công ty đã xác nhận việc tái phát hành phiên bản làm lại Resident Evil 4. Ra mắt vào ngày 20 tháng 2, Resident Evil 4: Gold Edition sẽ gói gọn cả game gốc cùng với bản mở rộng Separate Ways và một số vật phẩm DLC.