Resident Evil 4 Remake: Thảm Họa Zombie Tấn Công

Resident Evil 4 Remake: Thảm Họa Zombie Tấn Công

Bạn là fan cứng của Resident Evil 4? Capcom vừa giảm giá thả ga,ẻ cho game này đấy! Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Resident Evil 4 Remake - Thảm Họa Zombie Đang Rình Rập

Resident Evil 4 Remake đã khiến anh em game thủ phấn khích với tin vui vừa đến từ Capcom. Giá của tựa game này đã bị cắt giảm đáng kể, chỉ còn $39.99 thay vì giá gốc $59.99. Đây chắc chắn là một đợt giảm giá hấp dẫn cho anh em dân cày đây!

A promotional artwork for Resident Evil 4 showing main character Leon Kennedy.

A promotional artwork for Resident Evil 4 showing main character Leon Kennedy.

Được biết, Resident Evil 4 Remake đã được đánh giá cao và nhận được nhiều đề cử tại lễ trao giải The Game Awards năm ngoái. Đồng thời, đây cũng là một thành công vang dội về doanh số bán hàng cho Capcom.

Capcom không ngừng hỗ trợ Resident Evil 4 sau khi phát hành bằng việc cập nhật thêm nhiều tính năng mới như chế độ The Mercenaries. Hãy lưu ý rằng giá cơ bản của game hiện đang được giảm giá vĩnh viễn, anh em game thủ không nên bỏ lỡ cơ hội này!

Resident Evil 4: Gold Edition - Phiên Bản Độc Đáo

Để thỏa mãn fan cứng, Capcom đã cho ra mắt phiên bản Resident Evil 4: Gold Edition với giá chỉ $49.99. Với phiên bản này, anh em game thủ sẽ được trải nghiệm cả game cơ bản, chế độ Separate Ways cùng bộ DLC Extra. Nó bao gồm rất nhiều nội dung hấp dẫn như các bộ trang phục cho nhân vật, vũ khí đặc biệt và bản nhạc gốc.

Quyết định mua Resident Evil 4 phiên bản nào sẽ là câu hỏi khó đối với anh em game thủ. Điều đặc biệt là phiên bản trên PS5 có chế độ VR miễn phí, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Vậy nên, nếu anh em gamer cần một trải nghiệm chất lượng trên PlayStation VR2, thì không nên bỏ qua phiên bản trên PS5!