Modern Warfare 3: Chi Tiết "Góc Mắt Đại Bác" Trong Map Mới Gây Sốt

Modern Warfare 3: Chi Tiết "Góc Mắt Đại Bác" Trong Map Mới Gây Sốt

Một game thủ fan của Call of Duty: Modern Warfare 3 phát hiện một chi tiết thú vị trên map mới, có vẻ như là một tài liệu tham khảo đến một cảnh trong series Breaking Bad phổ biến.

Những Chi Tiết Đặc Biệt Trên Map Mới

Trailer cho những map Multiplayer mới của Call of Duty: Modern Warfare 3 chứa đựng một tài liệu tham khảo hóm hỉnh đến series phim truyền hình Breaking Bad phổ biến. Ba map Multiplayer mới 6v6 của Call of Duty: Modern Warfare 3 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 2 cùng với bản cập nhật Mùa 2.

call-of-duty-season-2-update

call-of-duty-season-2-update

Bản cập nhật Mùa 2 của Call of Duty sẽ giới thiệu các tính năng Multiplayer khác như các chế độ chơi mới trong Team Gun Game, Hordepoint LTM, và Snipers Only. Sau này trong Mùa 2, Multiplayer cũng sẽ nhận thêm hai chế độ chơi mới trong Bounty và Juggermosh LTM, cũng như hai biến thể map mới cho Terminal và Skidrow.

Ngoài ra, Mùa 2 sẽ thêm một map mới cho chế độ War đặc biệt của Modern Warfare 3, mà cho đến nay chỉ giới hạn ở một level từ khi game ra mắt. Đối với những map mới 6v6 của game, một fan sành mắt đã phát hiện một chi tiết thú vị trong trailer gần đây.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Thú Vị Trong Map Stash House

Người dùng Reddit mang nickname sw3ar đã đăng một bức ảnh chụp màn hình từ trailer của Modern Warfare 3 mà trưng bày những map mới 6v6. Bức ảnh cho thấy một chiếc bánh pizza nằm trên mái nhà trong map Stash House, có vẻ như là một tài liệu tham khảo đến cảnh phim phổ biến trong Breaking Bad khi Walt tức giận ném chiếc pizza lên mái nhà sau một mâu thuẩn với vợ, Skyler.

Cảnh phim biểu tượng, được gây ra bởi một cuộc tranh cãi liên quan đến ma túy, là một tài liệu tham khảo phù hợp cho một map mang tên Stash House, có vẻ như là một tên gọi liên quan đến ma túy. Stash House dường như là một map nhỏ hơn diễn ra trong và xung quanh một ngôi nhà xa hoa đầy tiền mặt. Nó sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 2 cùng với hai map 6v6 khác, Departures và Vista.

Những Map Được Thêm Vào Multiplayer của Modern Warfare 3 Với Bản Cập Nhật Mùa 2

Stash House (6v6) Vista (6v6) Departures (6v6) Operation Tin Man (War) Departures là một map trung bình đến lớn diễn ra tại một sân bay lớn và cho phép người chơi sử dụng các khoảng cách và tầm nhìn khác nhau để loại bỏ đối thủ. Vista là một map trung bình diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng trên đỉnh núi ở Brazil, nơi người chơi chiến đấu qua các cửa hàng quà tặng, nhà hàng, và nhiều hơn nữa.