Modern Warfare 3: Những Playlist Mới Và Những Điều Đáng Chú Ý

Modern Warfare 3: Những Playlist Mới Và Những Điều Đáng Chú Ý

Modern Warfare 3 đã thêm vào các playlist mới bao gồm một playlist classic quay trở lại và một phiên bản mới của một mode được người hâm mộ yêu thích.

Những Playlist Mới Được Thêm Vào Modern Warfare 3

Modern Warfare 3 đã bổ sung ba playlist mới cho người chơi của nó: Shipment 24/7, Modern Warfare 2 Mosh Pit, và Team Gunfight. Các mode mới đại diện cho một số playlist classic quay trở lại trong Modern Warfare 3, cũng như một số thêm vào mới thú vị.

modern-warfare-3-1

modern-warfare-3-1

Modern Warfare 3 đang ở trong Season 1, bắt đầu từ ngày 6 tháng 12 và dự kiến kết thúc vào ngày 7 tháng 2. Mùa mới nhất của Call of Duty đang diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi bản cập nhật Season 1 Reloaded của tuần trước đã giới thiệu những lỗi lớn. Từ đó, Modern Warfare 3 đã phần lớn phục hồi từ tình trạng hỏng hóc đáng ngạc nhiên mà nó gặp phải, và dường như trò chơi đang trở lại trạng thái bình thường sau cập nhật playlist mới nhất.

Modern Warfare 3 đã thêm vào ba playlist mới gồm Modern Warfare 2 Mosh Pit, Team Gunfight, và Shipment 24/7. Modern Warfare 2 Mosh Pit là một mode quay trở lại từ những ngày đầu của Modern Warfare 3, với các bản đồ từ tựa game cũ. Lần này, nó đã thêm Breenbergh Hotel vào danh sách ban đầu gồm Farm 18, Crown Raceway, Mercado Las Almas, và Shoot House. Team Gunfight là một biến thể mới của Gunfight sử dụng luật chơi ban đầu nhưng đối đầu giữa hai đội có sáu người trên các bản đồ chuẩn. Điều này có lẽ là một phát triển hứng hồn cho fan Gunfight, vì đây là lần đầu trong một thời gian dài mà Call of Duty đã giới thiệu một cách mới và ý nghĩa để họ thưởng thức mode yêu thích của họ. Shipment 24/7 là một playlist classic với Shipment là duy nhất.

Những Playlist Mới Được Thêm Vào Modern Warfare 3

Những playlist này có lẽ sẽ có sẵn trong một khoảng thời gian hạn chế, vì vậy người hâm mộ quan tâm có lẽ nên thử chúng sớm hơn thay vì muộn. Mặc dù có vẻ không có khả năng rằng Modern Warfare 2 Mosh Pit sẽ trở thành một playlist cố định, một mode như Team Gunfight có thể trở thành một bổ sung cố định nếu nó phổ biến đủ. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán, và mode Cutthroat cố định của Modern Warfare 3 sẽ làm cho phần nhỏ của trò chơi trở nên đông đúc.

Khi bản cập nhật quan trọng tiếp theo của Call of Duty đến gần, một số fan có lẽ tò mò về những gì họ có thể mong đợi từ Season 2 của Modern Warfare 3. Sledgehammer trước đó đã xác nhận rằng Season 2 sẽ giới thiệu ba bản đồ 6v6 mới vào Multiplayer. Cũng có tin đồn về một số bổ sung đáng kể đến Zombies, như một boss mới và nhiều nội dung về cốt truyện hơn. Tin rò rỉ cũng chỉ đến khả năng crossover với Walking Dead, nhưng điều này chưa được xác nhận. Season 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2, nhưng tương tự, điều này cũng chưa được xác nhận.