Warzone Mobile: Cơn Lốc Chiến Tranh Di Động Sắp Đổ Bộ

Warzone Mobile: Cơn Lốc Chiến Tranh Di Động Sắp Đổ Bộ

Call of Duty: Warzone Mobile sắp ra mắt, fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi. Bài viết này sẽ đưa bạn qua những thông tin mới nhất về tựa game chiến tranh hấp dẫn này.

Cuộc Chinh Phục Warzone Mobile

Anh em dân cày đang háo hức với tin đồn về phiên bản di động của Call of Duty: Warzone sắp ra mắt. Tin từ blog chính thức của Call of Duty đã gợi ý rằng Warzone Mobile đang dần đến gần ngày ra mắt.

warzone mobile verdansk

warzone mobile verdansk

Warzone Mobile đã được công bố gần 2 năm trước. Sau thời gian phát triển, ngày ra mắt cuối cùng đã được xác nhận vào tháng 11 năm 2023, nhưng lần này lại bị trì hoãn vì cần thêm thời gian hoàn thiện. Sau thông báo trì hoãn, Call of Duty xác nhận rằng Warzone Mobile sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024. Mặc dù game vẫn chưa có ngày ra mắt chính xác, nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy Call of Duty đang chuẩn bị phát hành Warzone Mobile sớm hơn dự kiến.

Bài blog mới nhất của thương hiệu này, chia sẻ về lộ trình mùa 2 của Call of Duty, có phần về 'Warzone Mobile is coming' và giải thích rằng game sẽ hỗ trợ chuyển tiến cấp liên kết với Warzone thông thường và Modern Warfare 3, cho phép người chơi nâng cấp vũ khí và battle pass qua ba tựa game này. Blog cũng cho biết rằng Warzone Mobile sẽ bao gồm Verdansk và Rebirth Island, mặc dù điều này không phải là thông tin mới. Ngoài ra, trang chủ của trang web Call of Duty đã tái giới thiệu hộp Warzone Mobile có thể nhấp chuột để đăng ký trước game. Những dấu hiệu này dường như cho thấy Warzone Mobile có thể sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán.

Cách Đăng Ký Trước Warzone Mobile

Truy cập trang web Call of Duty và nhấp vào hộp Warzone Mobile, sau đó quét mã QR

Tìm kiếm 'Warzone Mobile' trên cửa hàng App Store hoặc Google Play và nhấp 'Get' hoặc 'Pre-register'

Anh em fan Warzone có thể đăng ký trước Warzone Mobile bằng cách truy cập phần Warzone Mobile đã được nêu trên trang chủ của trang web Call of Duty và quét mã QR, hoặc tìm kiếm 'Warzone Mobile' trên cửa hàng App Store hoặc Google Play và nhấp 'Get' hoặc 'Pre-register'. Đáng chú ý, trang web Call of Duty tuyên bố rằng hơn 45 triệu người dùng đã đăng ký trước cho trò chơi được mong đợi cao này. Sau khi đăng ký trước, fan sẽ nhận được phần thưởng độc quyền từ Call of Duty như skin Ghost Condemned và nhiều bản thiết kế vũ khí.

Call of Duty trước đây đã tiết lộ yêu cầu hệ thống cho Warzone Mobile. Khi ra mắt, người dùng iPhone sẽ cần ít nhất iPhone 8 Plus để chạy game. Người dùng Android sẽ cần ít nhất 6 GB RAM, một GPU Adreno 618, và 4 GB dung lượng lưu trữ. Hầu hết các thiết bị Android cao cấp được ra mắt từ năm 2020 trở đi sẽ đáp ứng yêu cầu này. Tuy nhiên, quan trọng nhất là đây chỉ là yêu cầu tối thiểu, vì vậy anh em muốn trải nghiệm mượt mà hơn có lẽ nên sử dụng thiết bị di động mạnh mẽ hơn.