Modern Warfare 3 Zombies: Fan Cuồng và Sự Thất Vọng

Modern Warfare 3 Zombies: Fan Cuồng và Sự Thất Vọng

Các fan của chế độ Zombies trong Call of Duty: Modern Warfare 3 đang bày tỏ sự thất vọng sau khi tiết lộ về nội dung mới sắp ra mắt trong Mùa 2.

Sự Thất Vọng của Fan Cuồng

Các anh em game thủ yêu thích chế độ Zombies trong Call of Duty: Modern Warfare 3 đang cảm thấy thất vọng sau khi tiết lộ về lộ trình của Mùa 2.

call of duty modern warfare 3 zombies

call of duty modern warfare 3 zombies

Trong khi Warzone và Multiplayer của Modern Warfare 3 đang nhận được nhiều bổ sung, chẳng hạn như bản đồ Warzone, ba bản đồ Multiplayer 6v6 mới, và nhiều hơn nữa, chế độ Zombies lại chưa có nhiều tin tức tích cực.

Trước khi tiết lộ lộ trình, các fan của chế độ Zombies trong Modern Warfare 3 hy vọng sẽ thấy được nhiều nội dung mới. Thật không may, điều đó không xảy ra.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Thất Vọng của Cộng Đồng

Người dân mạng Reddit Wattsonmaster667 đã bày tỏ sự thất vọng bằng cách đăng bài viết có tựa đề 'Thật sao? Không có nội dung Zombies từ đầu?'

Nhiều fan đã thể hiện sự thất vọng tương tự trong các bình luận khi Call of Duty không đáp ứng mong đợi về nội dung Zombies trong tương lai.

Chế độ Zombies sẽ không nhận được nội dung mới khi Mùa 2 ra mắt, nhưng trong một cập nhật giữa mùa, sẽ có một nhiệm vụ mới, khe hở aether tối, bản vẽ kỹ thuật, và Warlord.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Hy Vọng và Thất Vọng

Các fan của Zombies hiện đang thất vọng khi biết rằng Mùa 2 sẽ có một sự kiện giao thoa với The Walking Dead, nhưng không có nhiều nội dung mới cho chế độ Zombies.

Dù vậy, người chơi Zombies có thể mong đợi sự kiện Horde Hunt vào ngày 7 tháng 2, nơi sẽ thưởng cho người chơi các vật phẩm cụ thể của Zombies.

Các fan hi vọng rằng Treyarch Call of Duty năm 2024 sẽ đối xử tốt hơn với Zombies, sau sự hỗ trợ không đồng đều từ Modern Warfare 3.

Reddit quote is loading

The post on Reddit