Call of Duty: Black Ops Gulf War - Chi Tiết Đầu Tiên về Chiến Dịch Độc Tôn

Call of Duty: Black Ops Gulf War - Chi Tiết Đầu Tiên về Chiến Dịch Độc Tôn

Những chi tiết đầu tiên về chiến dịch đơn của Call of Duty: Black Ops Gulf War từ Treyarch đã rò rỉ trực tuyến, khiến fan phải cảm thấy hứng thú mà cũng phân vân.

Bí Mật Của Chiến Dịch Đơn trong Call of Duty: Black Ops Gulf War

Những chi tiết đầu tiên về chiến dịch đơn của tựa game Call of Duty tiếp theo từ Treyarch, được đồn đoán sẽ có tựa đề Black Ops Gulf War, đã xuất hiện trên mạng. Điểm chính từ những rò rỉ này là game Call of Duty năm 2024 dường như sẽ hoàn toàn chấp nhận những nhiệm vụ thế giới mở từ Modern Warfare 3.

call of duty logo black background

call of duty logo black background

Trong khi nhiều nguồn tin nội bộ ban đầu cho biết tựa game bắn súng tiếp theo của Treyarch được dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023, Activision được cho là đã cuối cùng đẩy lùi nó đến năm 2024, hoán đổi vị trí trong lịch trình hàng năm của series với Modern Warfare 3. Do đó, FPS sắp tới được tin là phiên bản đầu tiên trong dòng game lâu đời với chu kỳ phát triển 4 năm. Một rò rỉ vào tháng 11 năm 2023 cho biết game sẽ mang tựa đề Call of Duty: Black Ops Gulf War, từ đó cũng chỉ ra sự đặt bối cảnh vào đầu những năm '90.

Black Ops Gulf War Có Thể Đánh Dấu Lần Thử Thứ Hai của Call of Duty với Chế Độ Chơi Story Thế Giới Mở

Insider Gaming bây giờ báo cáo rằng Call of Duty năm 2024 sẽ có một chiến dịch đơn thế giới mở, dựa trên nguồn tin quen thuộc với vấn đề này. Chế độ story được cho là do Raven Software thực hiện, trong khi Treyarch chịu trách nhiệm về các tính năng multiplayer, theo nguồn tin cùng. Khẳng định này khớp với việc Raven Software chưa có cơ hội thực hiện một game Call of Duty độc lập, nhưng đã hỗ trợ trong việc phát triển 14 phiên bản trong series—bao gồm cả năm tựa Black Ops hiện tại—kể từ năm 2010.

Chiến dịch của Modern Warfare 3 đã thử nghiệm với các cấp độ thế giới mở, nhưng động thái này nhận được phản ứng tiêu cực từ cả fan và giới phê bình. Nhiều game thủ đã lập luận rằng các nhiệm vụ Combat Missions được cho là thực chất chỉ là trận Warzone với các đối thủ AI, trong khi những người khác gọi chiến dịch này là điểm thấp nhất của series về chế độ chơi đơn. Mặc dù Black Ops Gulf War được nói sẽ tiếp tục với các nhiệm vụ story thế giới mở, nguồn tin của Insider Gaming cho biết chiến dịch lần này đã được xây dựng từ đầu thay vì tái chế nội dung.

Black Ops Gulf War Được Đồn Sẽ Gần Gũi Hơn với Far Cry Hơn Là Call of Duty

Bản báo cáo cũng mô tả trải nghiệm chơi đơn của game như một cái gần gũi hơn với Far Cry hơn là Modern Warfare 3, trong khi ghi nhận rằng một số nhiệm vụ tuyến tính vẫn được bao gồm. Hệ thống di chuyển nhanh cũng được cho là một phần của gói sản phẩm, cùng với dàn diễn viên quen thuộc từ Black Ops như Adler. Mặc dù series chưa nổi tiếng với việc cung cấp trải nghiệm chơi đơn kéo dài, độ dài của chiến dịch story 2024 vẫn chưa rõ. Call of Duty năm 2025, mã tiền mã hóa Saturn, hiện được dự định sẽ có một chiến dịch thế giới mở cũng theo nguồn tin cùng.