Meghan Markle ghi dấu ấn với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Meghan Markle ghi dấu ấn với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Với sự tự hào, Meghan Markle đã lập kỷ lục không tưởng khi bộ phim cuối cùng của cô trở thành series được xem nhiều nhất trong lịch sử phim trực tuyến tại Mỹ

Meghan Markle đã quyết định dừng diễn xuất sau khi kết hôn với hoàng tử Harry vào năm 2018 và trở thành Nữ công tước xứ Sussex. Bộ phim cuối cùng cô tham gia là Suits, kéo dài từ năm 2011 đến 2019. Trong phim, Meghan đóng vai Rachel Zane - một cô gái bắt đầu với công việc trợ lý tại một văn phòng luật và sau đó trở thành luật sư. Nhân vật này xuất hiện trong tổng cộng 108 tập, từ mùa đầu cho đến mùa thứ 7 của series.

Meghan Markle ghi dấu ấn với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Meghan Markle là Rachel Zane trong Suits.

Gần đây, khi được phát lại trên các nền tảng trực tuyến, Suits ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, trở thành series được xem nhiều nhất trong lịch sử phim trực tuyến ở Mỹ với tổng số 3,14 tỷ phút xem chỉ trong một tuần, vượt qua kỷ lục trước đó của Manifest (2,49 tỷ phút). Tuy nhiên, con số này thực tế còn lớn hơn rất nhiều vì đơn vị đo lường Nielsen chỉ tính riêng thời lượng xem của khán giả trên TV ở Mỹ, không tính đến các thiết bị khác như điện thoại hay máy tính bảng.

Ngày 17/11, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Variety, Meghan Markle đã cho biết cô không rõ lý do nào đã giúp bộ phim nhận được sự chào đón nồng nhiệt như vậy. "Thật điên rồ phải không? Tôi cảm thấy rất vui khi tham gia dự án đó. Suits có một đội ngũ làm việc và dàn diễn viên tuyệt vời. Tất cả đã trải qua một khoảng thời gian rất vui vẻ. Tôi đã tham gia trong 7 phần của phim, nên cũng khá gắn bó với nó. Bây giờ, việc tìm kiếm những bộ phim mà khán giả có thể xem một cách khó lòng như vậy thật khó khăn. Phim hay thì sẽ tồn tại mãi mãi"

Meghan Markle ghi dấu ấn với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Meghan Markle ghi dấu ấn với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Sau khi rời Hoàng gia Anh, Meghan Markle đang hy vọng có thể tái xuất sự nghiệp tại Hollywood.

Theo tạp chí US Weekly, Meghan đang mong muốn trở lại đỉnh cao trong ngành giải trí sau khi ký hợp đồng với công ty WME. Đó cũng là lý do tại sao cô và chồng đã quyết định chuyển đến Malibu để thuận tiện trong việc phát triển sự nghiệp. Thông tin từ nguồn tin cũng cho biết, Công nương xứ Sussex đã thuê một đội ngũ mới để giúp cô xác định một chiến lược chi tiết cho việc tái xuất tại Hollywood.