Người yêu Meghan Markle tức giận vì bị lộ ảnh riêng tư: Đọc ngay để biết chi tiết!

Người yêu Meghan Markle tức giận vì bị lộ ảnh riêng tư: Đọc ngay để biết chi tiết!

Tình màn ảnh Meghan Markle xin lỗi vì đăng hình riêng tư - Diễn viên Patrick J Adams đã xóa hậu trường ảnh của Meghan Markle và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân Câu chuyện này đang thu hút sự chú ý của công chúng

Người yêu Meghan Markle tức giận vì bị lộ ảnh riêng tư: Đọc ngay để biết chi tiết!

Ngày 25/9, tạo sự chú ý khi Patrick J. Adams chia sẻ một số ảnh hậu trường riêng tư về Meghan Markle trong quá trình hợp tác trong bộ phim truyền hình Suits (Luật sư đấu trí). Tuy nhiên, khi người hâm mộ đang vui mừng, tài tử người Canada đột ngột xóa toàn bộ bài đăng mới từ tài khoản Instagram của mình, gây nhiều sự tò mò.

Vài ngày sau, anh đã viết lời xin lỗi trên Instagram Story để giải thích lý do cho hành động khó hiểu của mình. Anh cho biết rằng anh cảm thấy đó không phải là hành động thích hợp trong bối cảnh việc Hiệp hội diễn viên màn ảnh - Liên đoàn nghệ sĩ truyền hình và phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA) đang chiến đấu với Liên minh các nhà sản xuất phim và truyền hình (AMPTP) để bảo vệ quyền lợi chính đáng.

"Cách đây vài ngày, tôi đã hành động ngu ngốc và thiếu suy nghĩ khi làm suy giảm sự chú trọng vào cuộc chiến thực tế đang diễn ra trong Hiệp hội diễn viên màn ảnh - Liên đoàn nghệ sĩ truyền hình và phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA) để đòi quyền lợi và sự bảo vệ từ 21st Century. Điều này là một sự thiếu sót đáng trách mà tôi xin lỗi sâu sắc. Tôi rất biết ơn những người đã thông cảm và nhanh chóng cho tôi cơ hội sửa sai. Tôi hy vọng được tiếp tục cuộc chiến trong những ngày và tuần sắp tới", Adams đã chia sẻ.

Trước đó, Adams đã chia sẻ một loạt hình ảnh chưa từng được tiết lộ về Nữ công tước xứ Sussex trong quá trình làm bộ phim truyền hình Suits kéo dài 9 mùa từ 2011 đến 2019. Trong một bức ảnh, Meghan được thấy mặc váy công sở nằm dài trên ghế sô pha, khoe đôi chân thon dài. Cô cũng được biết đến với hình ảnh giơ chân trần lên trời, bên cạnh bạn diễn Sarah Rafferty. Bên cạnh đó, các tấm hình cận cảnh ghi lại các biểu cảm trên gương mặt vợ của Hoàng tử Harry cũng được chia sẻ.

Người yêu Meghan Markle tức giận vì bị lộ ảnh riêng tư: Đọc ngay để biết chi tiết!

Người yêu Meghan Markle tức giận vì bị lộ ảnh riêng tư: Đọc ngay để biết chi tiết!

Có những khoảnh khắc quyến rũ của Meghan trong coulisse của Suits. Hình ảnh: IG.

Dù nam diễn viên sinh năm 1981 thừa nhận rằng nhiều người không hài lòng vì anh đăng những bức ảnh cũ trong thời gian diễn viên đình công ở Hollywood, nhưng điều này không được thể hiện rõ ràng trong phần bình luận. Nhiều người hâm mộ đã biểu đạt sự thích thú với những khoảnh khắc chưa được công bố. Những người khác lại nhớ về bộ phim mà họ yêu thích một thời. Một số người còn cho rằng đây là dấu hiệu của sự trở lại của loạt phim thành công.

Tuy nhiên, trên trang web của SAG-AFTRA - tổ chức đình công, quy định rằng các thành viên không được chia sẻ hình ảnh, video hay bài đăng trên mạng xã hội quảng bá cho phim hoặc công ty được đình công. Quy định này cũng áp dụng cho các bộ phim trong quá khứ mà hiện tại có xu hướng chiếu lại do thiếu dự án mới trong bối cảnh đình công kép.

Suits - tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp đóng phim kéo dài 15 năm của Meghan Markle. Cô bắt đầu tham gia phim từ năm 2011 và kết thúc vào năm 2017. Trong phim, cô đóng vai Rachel Zane - một luật sư quyến rũ, còn Mike Ross do Gabriel Adams thủ vai, đồng thời là chồng của Rachel. Hai nhân vật có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ trong phim.

Sau khi bộ phim kết thúc, Adams và Meghan vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Anh cũng tham dự đám cưới của cô với Hoàng tử Harry vào năm 2018. Vào năm 2022, Adams đã tiết lộ rằng vợ màn ảnh đã từng trêu chọc anh sau khi nhìn thấy anh khỏa thân trong một vở kịch. Anh cũng đã lên tiếng bênh vực Meghan trước cáo buộc nữ công tước bắt nạt nhân viên.

Điều này không phải là lần đầu tiên Adams gây tranh cãi vì việc đăng ảnh riêng tư. Vào năm 2018, anh bị chỉ trích vì chia sẻ một bức ảnh không đúng mực về một phụ nữ đang ngủ ở sân bay. Trước đó, anh và người này đã có một cuộc cãi vã.

Theo Page Six, Daily Mail