Kỷ lục khủng của loạt phim của Meghan Markle đốn tim khán giả sau 4 năm

Kỷ lục khủng của loạt phim của Meghan Markle đốn tim khán giả sau 4 năm

Series phim Suits với sự tham gia của Meghan Markle vẫn gây sốt và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ nhờ vị nữ diễn viên tài năng này

Theo số liệu thống kê từ Nielsen, loạt phim Suits đã lập được một thành tích mới khi trở thành series phim được xem nhiều nhất trên Internet trong tuần tiếp theo sau gần 4 năm kể từ khi kết thúc. Với hơn 3 tỷ phút được xem trên hai nền tảng phát trực tuyến hàng đầu là Peacock và Netflix, bộ phim này đã tạo được sự ấn tượng trong tuần từ ngày 26/6 đến ngày 2/7.

Kỷ lục khủng của loạt phim của Meghan Markle đốn tim khán giả sau 4 năm

(Ảnh: EVERETT COLLECTION)

Trên Netflix, phần đầu tiên của phim đã thu hút được hơn 26 triệu giờ xem chỉ trong vòng 1 tuần. Hiện tại, bộ phim vẫn nằm trong danh sách top 10 series được xem nhiều nhất trên Netflix.

Theo thống kê của Nielsen, loạt phim này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ thế hệ trẻ, vì độ tuổi xem trung bình của khán giả đang có xu hướng trẻ hơn so với trước. Nguyên nhân được cho là do sức ảnh hưởng và tên tuổi của Meghan Markle sau khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry.

Được biết đến với vai diễn Rachel Zane trong bộ phim Suits và trung thành với dự án này trong 7 mùa đầu tiên, Meghan Markle đã gây tiếng vang. Tuy nhiên, sau khi công khai thông báo đính hôn với Hoàng tử Harry vào tháng 11/2017, nhà sản xuất của Suits cũng chính thức thông báo rằng nữ diễn viên sẽ rời bỏ hoàn toàn series phim này. Mặc dù Meghan không còn xuất hiện trong Suits, bộ phim tiếp tục ra mắt thêm 2 mùa nữa và kết thúc vào năm 2019.

Theo nhiều nguồn tin, Meghan đang có kế hoạch trở thành một "người quyền lực" tại Hollywood sau khi ký hợp đồng với công ty giải trí WME. Đây cũng là lý do mà cặp vợ chồng Harry - Meghan đang lên kế hoạch chuyển đến Malibu để thuận tiện cho việc di chuyển.