5 kỷ lục vô địch mà Ronaldo sẽ giữ mãi không ai vượt qua

5 kỷ lục vô địch mà Ronaldo sẽ giữ mãi không ai vượt qua

Ronaldo - Những kỷ lục vô địch không thể san bằng

Tuần trước, Cristiano Ronaldo đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là cầu thủ nam đầu tiên trong lịch sử đạt 200 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Điều này chỉ là một trong hàng loạt kỷ lục đáng nổi tiếng mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang nắm giữ.

Hồi tháng trước, tờ SportBrief đã tạo ra danh sách 5 kỷ lục đáng nể của Ronaldo mà, theo trang tin này, không bao giờ sẽ bị phá vỡ.

Chân sút số 1 lịch sử Real

Ronaldo đã chỉ thi đấu trong 9 mùa cho Real Madrid nhưng đã ghi được 451 bàn thắng, con số cao nhất trong lịch sử của đội bóng. Trước đó, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ nhanh nhất ghi được 150 bàn thắng tại giải La Liga. Anh đã đạt được thành tích này chỉ sau 140 trận đấu. Đến cuối kỳ tranh tài ở La Liga, Ronaldo đã có tổng cộng 311 bàn thắng trước khi rời sân Bernabeu để chuyển đến Juventus.

Karim Benzema xếp thứ hai sau Ronaldo trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn còn xa kịp với CR7 với 354 bàn thắng. Benzema cũng đã rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Vì vậy, rất khó để tìm được một cái tên nào có thể vượt qua Ronaldo với những con số ấn tượng trên đây.

5 kỷ lục vô địch mà Ronaldo sẽ giữ mãi không ai vượt qua

Ronaldo đã ghi đáng kinh ngạc 451 bàn trong suốt thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Ghi từ 10 bàn trở lên ở 7 mùa Champions League

Giải Champions League là sân chơi của các đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, vì vậy rất hiếm người có thể ghi được 10 bàn trở lên trong giải đấu này. Tuy nhiên, Ronaldo đã làm điều không tưởng này 7 lần, từ mùa giải 2011-2012 đến 2017-2018.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia năm 2003, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 123 bàn sau 200 trận. Trong lịch sử, chỉ có 3 cầu thủ ghi trên 100 bàn quốc tế. Ali Daei với 109 bàn đã giải nghệ từ lâu. Messi đứng thứ 3, sở hữu 103 bàn.

Ronaldo đã ghi được 8 bàn ở World Cup và 14 bàn ở Euro. Hiện tại, Ronaldo vẫn đang tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Mục tiêu sắp tới của anh là tham gia vào Euro tổ chức vào năm sau.

5 kỷ lục vô địch mà Ronaldo sẽ giữ mãi không ai vượt qua

Ronaldo đã ghi tổng cộng 123 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

Ghi 60 bàn trở lên trong 4 năm dương lịch liên tiếp

Ronaldo đã ghi tổng cộng 60, 63, 69 và 61 bàn từ 2011 đến 2014. Mạch ghi trên 60 bàn chỉ dừng lại khi CR7 ghi được 57 bàn vào năm 2015.

Messi, mặc dù có kỷ lục 91 bàn trong một năm dương lịch, không thể sánh bằng Ronaldo trong việc ghi từ 60 bàn trở lên liên tiếp trong 4 năm.

Giành mọi danh hiệu có thể với 2 CLB khác nhau

Ronaldo là một cầu thủ duy nhất đã có được tất cả các danh hiệu quan trọng như Champions League, Club World Cup, và các danh hiệu quốc nội với hai CLB khác nhau.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt thành tích này trong màu áo của Manchester United và Real Madrid. Trong thời gian anh thi đấu cho Juventus, Ronaldo cũng đã giành được tất cả các danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, anh không thể giúp đội bóng của mình đăng quang ở Champions League.