Meghan Markle: Đường đến giải Oscar của một nữ hoàng

Meghan Markle: Đường đến giải Oscar của một nữ hoàng

Meghan Markle đang tích cực đàm phán với các đạo diễn hàng đầu để trở lại với ngành giải trí Cô có tham vọng đạt giải Oscar và cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hollywood

Theo thông tin từ Life & Style, Meghan Markle có thể sớm trở lại làm việc trong ngành điện ảnh Hollywood sau khi thành công trong việc đàm phán và thương lượng với một số đạo diễn và nhà sản xuất có tên tuổi. Công nương xứ Sussex hi vọng rằng những dự án hợp tác mới sẽ giúp cô được đề cử cho giải thưởng danh giá Oscar.

"Theo nguồn tin chia sẻ, bộ phim Suits đã được khán giả yêu cầu Meghan trở lại và tiếp tục diễn xuất vì tác phẩm này rất được yêu thích. Meghan rất hào hứng với điều này,". Nguồn tin cũng cho biết, "Mặc dù Meghan muốn tham gia vào một dự án truyền hình mới, nhưng cô ấy cũng muốn thử sức với một vai diễn điện ảnh ấn tượng. Cô ấy tin rằng giải thưởng Oscar có thể là mục tiêu trong tương lai của mình".

Meghan Markle: Đường đến giải Oscar của một nữ hoàng

Meghan Markle từng tham gia thành công trong series Suits trước khi dừng diễn xuất để kết hôn với Hoàng tử Harry (Ảnh: Netflix)

Hiện tại, Meghan đã ký hợp đồng với WME Ari Emanuel. Mặc dù chưa bắt đầu thử sức với bất kỳ vai diễn nào, nhưng có vẻ như vợ của Hoàng tử Harry đang xem xét những lời mời cho các dự án điện ảnh mới.

Trong suốt 5 năm vừa qua, Meghan đã nhận được nhiều đề nghị diễn xuất nhưng không chấp nhận bởi cô đang tận hưởng cuộc sống Hoàng gia. Kể từ sau thời gian đó, Meghan đã chọn một lối đi mới trong ngành công nghiệp điện ảnh với sự hỗ trợ của chồng mình, Harry. Tuy nhiên, mọi thay đổi đã xảy ra. Khi cơ hội diễn xuất dần khan hiếm, cô tích cực tìm kiếm vai diễn và thảo luận với các đạo diễn và nhà sản xuất có tên tuổi. Harry luôn đồng hành và ủng hộ cô 100% vì diễn xuất là niềm đam mê cô yêu thích, theo nguồn tin cho biết.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ cặp đôi Harry - Meghan đang có ý định chuyển nhà để thuận tiện cho việc trở lại với Hollywood.