Mariah Carey chính thức đón Giáng sinh cùng tour diễn đầy sắc màu

Mariah Carey chính thức đón Giáng sinh cùng tour diễn đầy sắc màu

Mariah Carey, nữ hoàng Giáng sinh, vừa thông báo về lịch trình tour diễn mới trong dịp cuối năm Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những màn trình diễn đầy hứng khởi và sự phấn khích từ giọng hát tuyệt vời của cô

Mariah Carey chính thức đón Giáng sinh cùng tour diễn đầy sắc màu

(Ảnh: James Devaney/CBS/Getty Images)

Dù mới chỉ bắt đầu tháng 10, Mariah Carey đã sẵn sàng cho tour diễn Giáng sinh vào cuối năm nay. Theo thông báo, tour diễn mới của Mariah Carey sẽ mang tên Merry Christmas One And All Tour và sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm khắp nước Mỹ.

Nói cụ thể, tour diễn Giáng sinh năm nay sẽ bắt đầu ở California vào ngày 15/11 và sau đó sẽ diễn ra tại nhiều thành phố lớn như Los Angeles, Denver, Toronto, Chicago, Boston, Montreal và Philadelphia. Cuối cùng, tour diễn sẽ kết thúc tại nhà thi đấu Madison Square Garden, New York.

Đây không phải lần đầu tiên Mariah Carey tổ chức concert Giáng sinh. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1969 đã tổ chức concert Merry Christmas to All trong 2 ngày ở Canada và Mỹ vào năm 2022. Concert này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, vì vậy Mariah Carey đã quyết định mở rộng concert thành một tour diễn trong năm nay.

Mariah Carey, được gọi là "Nữ hoàng của Giáng sinh", luôn đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng quốc tế với ca khúc All I Want for Christmas is You trong dịp lễ này. Vì vậy, việc tổ chức tour diễn đặc biệt trong mùa lễ hội là cách Mariah Carey biểu đạt sự biết ơn tới khán giả và người hâm mộ của mình.