Madonna bất ngờ gỡ bỏ tour diễn!

Madonna bất ngờ gỡ bỏ tour diễn!

Madonna hoãn tour diễn sau vụ ốm nặng Ca sĩ 64 tuổi phải nhập viện cấp cứu cuối tuần qua Cùng chờ tin tức về sức khỏe và sự phục hồi của nữ ca sĩ huyền thoại này

Madonna bất ngờ gỡ bỏ tour diễn!

Theo thông tin được thông báo sáng nay, sau khi trải qua một cuối tuần đã không phản ứng được trong cơ thể và phải đến bệnh viện cấp cứu, Madonna hiện đã có sự cải thiện về sức khỏe sau khi phải sử dụng nội khí quản trong một đêm. Tuy vậy, người quản lý xác nhận rằng "cô ấy vẫn đang được chăm sóc y tế".

Theo đó, ca sĩ 64 tuổi dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn, tuy nhiên, chuyến lưu diễn theo kế hoạch của cô ấy đang bị hoãn lại.

"Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ tạm ngừng tất cả cam kết, bao gồm cả chuyến lưu diễn" - người quản lý của Madonna xác nhận trong tuyên bố mới nhất - "Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết ngay khi có, bao gồm cả ngày bắt đầu mới cho chuyến lưu diễn và các buổi biểu diễn được lên lịch lại".

Trước đó, một nguồn tin tiết lộ với Page Six rằng Madonna đã được phát hiện ở trạng thái "mất phản ứng" và đã được chuyển đến bệnh viện, nơi cô phải sử dụng nội khí quản ít nhất một đêm, tuy nhiên hiện tại cô đã tỉnh táo và đang phục hồi.