Phần thưởng với tour diễn đỉnh cao của ban nhạc Coldplay

Phần thưởng với tour diễn đỉnh cao của ban nhạc Coldplay

Coldplay - Dấu ấn toàn cầu với tour diễn đỉnh cao: Không chỉ là một ban nhạc ảnh hưởng lớn trên toàn cầu, Coldplay còn ghi điểm mạnh với sức hút đặc biệt của các đêm nhạc Chúng luôn khiến khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc tại mỗi điểm dừng chân

Phần thưởng với tour diễn đỉnh cao của ban nhạc Coldplay

Sân vận động Bukit Jalil, Malaysia đang là điểm dừng chân hấp dẫn của tour diễn lần này của Coldplay. Dù trời mưa lớn nhưng tất cả người hâm mộ của Coldplay đã đến từ sớm để được nhìn thấy thần tượng của họ.

Đây là một trong những điểm dừng chân thu hút đông đảo khán giả nhất trong khu vực Châu Á, thu hút tới 75000 khán giả - dù tổ chức ở địa điểm nào thì các khán đài của Coldplay luôn được lấp đầy, cho thấy rõ sức ảnh hưởng của một trong những ban nhạc lớn nhất thế giới hiện nay, thu hút khán giả không chỉ ở quốc gia họ dừng chân mà còn từ các quốc gia lân cận.

Buổi diễn lần này cũng đã phá kỷ lục về số lượng người tham gia trong một đêm nhạc tại quốc gia này. Trong 2 tiếng biểu diễn, ban nhạc đã trình diễn những ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp, kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng hàng đầu thế giới. Đặc biệt, hệ thống vòng tay led được phát cho mỗi khán giả tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Dự kiến Coldplay sẽ tổ chức 170 buổi diễn trên toàn cầu trong lần trở lại này, dự kiến mang về doanh thu khoảng 670 triệu USD với hơn 6,65 triệu người tham gia.

Tour diễn không chỉ mang lại những thay đổi tích cực hướng đến sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng năng lượng và vật liệu tái tạo, cam kết trồng một cây xanh cho mỗi vé bán ra hoặc tài trợ cho những tổ chức giảm rác thải nhựa và bảo vệ đại dương. Coldplay cũng sẽ tiếp tục tour diễn vào năm sau trong khu vực Châu Á và Australia.