Elton John tuyên bố chấm dứt hành trình diễn sân khấu chưa từng có

Elton John tuyên bố chấm dứt hành trình diễn sân khấu chưa từng có

Sau 5 thập kỷ lưu diễn toàn cầu, Elton John tuyên bố chấm dứt hành trình biểu diễn của mình Kết thúc các tour diễn sau 52 năm, ông đã đạt được một sự nghiệp vĩ đại và để lại dấu ấn sâu sắc trong làng nhạc

Elton John biểu diễn buổi hòa nhạc cuối cùng trong chuyến lưu diễn tại sân vận động ở Stockholm, Thụy Điển cuối tuần qua. Đây không chỉ là điểm dừng cuối cùng trong chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road mà còn là buổi biểu diễn cuối cùng trong sự nghiệp lưu diễn của huyền thoại âm nhạc này.

"Sự nghiệp của tôi đã tuyệt vời nhất. Suốt 52 năm chơi nhạc với niềm vui trọn vẹn, tôi rất may mắn và biết ơn khi có cơ hội chơi nhạc", ngôi sao 76 tuổi chia sẻ sau khi kết thúc ca khúc Your Song và Goodbye Yellow Brick Road của mình.

Cũng trong buổi trình diễn, Elton John liên tục bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ vì đã ủng hộ ông, luôn trung thành với ông trong suốt hơn một thập kỷ sự nghiệp.

Elton John tuyên bố chấm dứt hành trình diễn sân khấu chưa từng có

(Ảnh: Getty Images)

"Mỗi lần bước đi, tôi luôn được tiếp sức bởi những người hâm mộ đồng hành. Họ luôn gắn bó, ủng hộ, kiên nhẫn và tiếp tục xuất hiện trong những buổi biểu diễn cuối cùng", Elton John chia sẻ, "Đêm nay thật kỳ diệu. Tôi không ngờ rằng cuối cùng tôi sẽ khép lại chương trình lưu diễn. Tôi không thể diễn đạt hết những cảm xúc mãnh liệt dành cho những người hâm mộ, họ sẽ mãi mãi ở bên tôi".

Dù đã chiến thắng Grammy và tuyên bố ngừng hoàn toàn các chương trình lưu diễn, Elton John vẫn đảm bảo rằng ông sẽ tiếp tục lên sân khấu trong những năm tới. Điều này không có nghĩa là ông sẽ nghỉ hưu, mà chỉ đơn giản là ngừng du hành khắp thế giới sau 52 năm đã trôi qua.

Elton John sẽ không còn biểu diễn trên sân khấu nữa, nhưng ông vẫn sẽ tiếp tục trình diễn trước khán giả, như tuyên bố của David Furnish - chồng kiêm quản lý của ông.