Jungkook (BTS) ước mơ tổ chức tour diễn độc lập toàn cầu

Jungkook (BTS) ước mơ tổ chức tour diễn độc lập toàn cầu

Jungkook (BTS) muốn tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới sau album solo, thể hiện khát khao của anh trong việc khám phá âm nhạc và tạo dấu ấn riêng của mình trên sân khấu toàn cầu

Jungkook (BTS) ước mơ tổ chức tour diễn độc lập toàn cầu

Trong buổi trò chuyện trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Jungkook - thành viên của nhóm nhạc BTS - đã chia sẻ chi tiết về album đầu tay solo mang tên GOLDEN của mình và đồng thời nhắc đến những mục tiêu âm nhạc tiếp theo với tư cách là nghệ sĩ solo.

"Tất nhiên, tôi muốn có một chuyến lưu diễn quanh thế giới với tư cách cá nhân. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng tôi đã sẵn có đủ bài hát cho việc đó", Jungkook tiết lộ, "Tôi muốn hoàn thiện thêm nhiều bài hát và khi mọi thứ sẵn sàng, tôi muốn thực hiện chuyến lưu diễn đó một cách hiệu quả nhất".

Cuộc tiết lộ mới của Jungkook đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, vì điều đó có nghĩa rằng nam thần tượng sẽ chuẩn bị cho nhiều dự án solo mới trong tương lai. Chắc chắn rằng những dự án này sẽ rất thành công, tương tự như sự bùng nổ của GOLDEN trên các bảng xếp hạng toàn cầu hiện tại. Thậm chí, theo khảo sát về album yêu thích nhất tuần này trên Billboard, 88% khán giả đã bầu chọn cho album của Jungkook.

Nói thêm về album solo đầu tay, thành viên BTS chia sẻ: "Tôi muốn tạo ra một không gian tràn đầy cảm xúc về tình yêu, một nơi mà ai cũng có thể hiểu. Tôi muốn thể hiện sự thay đổi của những cảm xúc đó. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ solo có thể thử sức với nhiều thể loại khác nhau và đó là những gì tôi đang làm".