Charlie Puth gây sốt với tour diễn đỉnh cao: Một nghệ sĩ xuất sắc, mỗi giây trình diễn đều chinh phục người xem

Charlie Puth gây sốt với tour diễn đỉnh cao: Một nghệ sĩ xuất sắc, mỗi giây trình diễn đều chinh phục người xem

Một buổi biểu diễn tuyệt vời của Charlie Puth chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn với mỗi giây phút được sắp xếp hoàn hảo Hãy sẵn sàng để trải nghiệm một nghệ sĩ phi thường tại Việt Nam!

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, vào ngày 22/7, sự kiện âm nhạc lớn 8Wonder sẽ được tổ chức tại VinWonders, Nha Trang, và trong đó, Charlie Puth sẽ có một tiết mục đặc biệt. Đây được xem là màn trình diễn chính thức đầu tiên của Charlie Puth tại Việt Nam, vì vậy, sự chú ý của khán giả đang tập trung vào anh.

Charlie Puth đang đi qua giai đoạn tour diễn Charlie Live Experience, và anh sẽ mang những ca khúc từ tour diễn này đến biểu diễn trước khán giả Việt Nam. Setlist sẽ bao gồm nhiều bài hát mới từ album CHARLIE (bao gồm cả bản audio của bài "Left And Right" có sự góp giọng của Jungkook). Ngoài ra, danh sách các ca khúc từ Charlie Live Experience còn có những bản hit "đình đám" có hàng tỉ lượt xem trên mạng, gồm Attention, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away,...

Charlie Puth gây sốt với tour diễn đỉnh cao: Một nghệ sĩ xuất sắc, mỗi giây trình diễn đều chinh phục người xem

Một nguồn tin cho biết, Charlie Puth sẽ mang trải nghiệm thú vị của mình đến khán giả tại 8Wonder thông qua sự kiện Charlie Live Experience. Không chỉ có khán giả Việt Nam mà còn có rất nhiều fan của Charlie Puth từ các nước khác trong khu vực sẽ tham dự. Đáng chú ý, từ tháng 7 trở đi, khán giả Việt đã có thể thưởng thức giọng hát của nam ca sĩ trong khi anh đã công bố lịch trình lưu diễn Châu Á cho tới tháng 10.

Pop Passion gọi trải nghiệm đêm nhạc của Charlie Puth tại Charlie Live Experience là "ma thuật" và khán giả cảm thấy thích thú với âm nhạc của anh đến mức "ngất ngây". Blog âm nhạc này còn nhận xét rằng: "Charlie là một nghệ sĩ biểu diễn phi thường. Mỗi khoảnh khắc trong chương trình đều được tổ chức một cách hoàn hảo để phù hợp với tâm trạng mà anh đang truyền tải và những tiểu phẩm mà anh biểu diễn".

Charlie Puth gây sốt với tour diễn đỉnh cao: Một nghệ sĩ xuất sắc, mỗi giây trình diễn đều chinh phục người xem

The New Times ở Miami cũng dành một số lời khen cho Charlie Puth và chuyến ghé thăm của anh tại thành phố này. Trang báo này miêu tả buổi diễn như một cuộc hành trình vào tâm trí của Charlie Puth, cho phép khán giả được trực tiếp chứng kiến quá trình sáng tạo của anh ta khi biểu diễn các bài hát. Charlie bắt đầu chương trình một cách đơn giản bằng việc bước lên sân khấu và giải thích ý nghĩa của bài hát "Charlie Be Quiet!" mà anh thường biểu diễn - một bài hát mang ý nghĩa và trở thành sự hiện thực.

Trang báo cũng viết thêm: "Bất chấp thành công, Puth vẫn giữ được tính khiêm tốn và sự nhạy bén, như thể anh ta không hoàn toàn chấp nhận sự nổi tiếng của mình. Khi đứng trên sân khấu, anh ta vẫn tỏ ra một chút lúng túng và không có gì ngạc nhiên khi Puth sáng nhất là khi anh ta ngồi sau cây đàn piano, nhắc nhở mọi người rằng anh ta, trước hết và trên hết, là một nhạc sĩ thực thụ".

The Miami Hurricane xác nhận rằng: Charlie Puth là một nghệ sĩ truyền cảm hứng với tài năng không thể phủ nhận, anh đã làm say đắm khán giả Miami với màn trình diễn của mình, dù đã rời sân khấu từ rất lâu.

Trình diễn của Charlie Puth sẽ là tâm điểm của lễ hội âm nhạc 8Wonder diễn ra vào ngày 22/7/2023 tại VinWonders (Nha Trang). Đây hứa hẹn sẽ là lễ hội âm nhạc quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam trong năm nay, tụ tập nhiều tên tuổi đình đám của Vpop kết hợp với siêu sao âm nhạc toàn cầu Charlie Puth.