Lệ Quyên chia sẻ bí quyết tình yêu: Bí mật để không chọn người tầm thường

Lệ Quyên chia sẻ bí quyết tình yêu: Bí mật để không chọn người tầm thường

Lệ Quyên nhắn nhủ tình trẻ: Người như tớ sẽ không chọn người tầm thường - Tin nhắn tình yêu của Lệ Quyên khẳng định rằng người như cô không bao giờ lựa chọn một người không có giá trị, điều mà tất cả mọi người đều hiểu, bất kể người đó kém 12 tuổi hay không

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Từ khi công khai tình cảm cho đến hiện tại, nữ ca sĩ và bạn trai trẻ hơn 12 tuổi đã không ngại hiển thị những khoảnh khắc tình tứ và gửi những lời nhắn ngọt ngào đến nhau trên trang cá nhân.

Gần đây, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về những nghi ngờ và mất lòng tin trong mối quan hệ với Lâm Bảo Châu sau 3 năm bên nhau.

Gần đây, Lệ Quyên đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh của mình trong vòng tay của Lâm Bảo Châu và đăng trạng thái khá mạnh mẽ như sau:

"Chúng ta đều có đủ can đảm để thẳng thắn trò chuyện, nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc để ở bên nhau. Một số người cố tình quan nhãn bạn chỉ dựa vào phẩm chất tự nhiên của họ khi bạn ở cạnh mình.

Lệ Quyên chia sẻ bí quyết tình yêu: Bí mật để không chọn người tầm thường

Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên người bạn trai, chứng tỏ rằng từ đầu chúng ta đã không quan tâm đến việc ai đó có đáng giá hay không. Ngay cả người thông thường cũng hiểu rằng người như tớ không bao giờ chọn ai đó không có giá trị, tầm thường...".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã gửi lời nhắn nhủ đến Lâm Bảo Châu: "Chúng ta không cần chứng minh gì cả, chỉ cần tận hưởng mỗi khoảnh khắc khi có nhau. Xin cảm ơn, Lâm Bảo Châu".

Chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cảnh ngọt ngào khi Lệ Quyên ôm Lâm Bảo Châu đã khiến nhiều người hứng thú.

Lệ Quyên chia sẻ bí quyết tình yêu: Bí mật để không chọn người tầm thường

Lâm Bảo Châu đã gặp phải nhiều chỉ trích vì mối quan hệ tình cảm với Lệ Quyên.

Mọi người đã tỏ sự cảm thông với những khó khăn mà cả hai đối mặt và gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi này: "Với sự xứng đáng của cả hai, tất cả các điều xảy đến đều xứng đáng. Chúc cho anh và chị mãi mãi hạnh phúc. Cứ để người khác nói điều gì đi, chúng ta không cần quan tâm", "Thực sự, người kia yêu em đã mệt lắm! Nhưng chỉ mệt với thế giới bên ngoài thôi, người kia cảm thấy hạnh phúc và có giá trị khi chỉ có hai người", "Chị đẹp hãy mãi hạnh phúc nhé", "Anh ta luôn tìm kiếm và chăm sóc mọi thứ để đem lại hạnh phúc cho cô ta, đó là bản lĩnh của anh ta"...

Trước đó, Lâm Bảo Châu đã trải qua nhiều lời chỉ trích vì mối quan hệ tình cảm với Lệ Quyên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn ủng hộ bạn trai và khẳng định rằng anh ấy đã trải qua nhiều khó khăn khi ở bên cạnh cô:

"Cám ơn anh vì luôn luôn nắm chặt tay em và cùng chung tay vượt qua khó khăn để nuôi dưỡng hạnh phúc. Anh luôn nhẫn nhịn và tha thứ mặc cho anh đã phải chịu rất nhiều tổn thất trong khi những phẩm chất tốt đẹp của anh không phải lúc nào cũng được công nhận đúng giá trị".