Khám Phá ChatGPT Ngay Lập Tức—Không Cần Đăng Nhập

Khám Phá ChatGPT Ngay Lập Tức—Không Cần Đăng Nhập

OpenAI vừa công bố phiên bản miễn phí của ChatGPT, giúp tổ chức thông tin và làm cho nó dễ dàng truy cập, giống như việc sử dụng một công cụ tìm kiếm.

Sử Dụng ChatGPT Ngay Lập Tức

OpenAI đang triển khai sẵn sàng ChatGPT 3.5 cho công chúng mà không cần đăng nhập hoặc đăng ký dịch vụ. Sử dụng ChatGPT bây giờ dễ dàng như sử dụng một công cụ tìm kiếm như Google.

ChatGPT Ngay Lập Tức

ChatGPT Ngay Lập Tức

Thông báo giải thích:

'Từ hôm nay, bạn có thể sử dụng ChatGPT ngay lập tức, mà không cần phải đăng ký. Chúng tôi đang triển khai từ từ, với mục tiêu là làm cho trí tuệ nhân tạo trở nên dễ tiếp cận với bất kỳ ai tò mò về khả năng của nó.'

Nội Dung Chia Sẻ Có Thể Được Sử Dụng Để Huấn Luyện

OpenAI lưu ý rằng nội dung được chia sẻ trong ChatGPT có thể được sử dụng để huấn luyện mô hình nhưng có một cách để tắt chức năng này thông qua Cài đặt.

Nhưng hiện tại không có cách rõ ràng để truy cập những cài đặt đó để tắt việc sử dụng nội dung để huấn luyện trong ChatGPT ngay lập tức.

Tuyên bố chính thức về việc sử dụng dữ liệu:

'Chúng tôi có thể sử dụng những gì bạn cung cấp cho ChatGPT để cải thiện mô hình của chúng tôi cho tất cả mọi người. Nếu bạn muốn, bạn có thể tắt chức năng này thông qua Cài đặt của bạn – dù bạn tạo tài khoản hay không. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi sử dụng nội dung để huấn luyện mô hình và lựa chọn của bạn trong Trung tâm Trợ giúp của chúng tôi.'

Dưới cửa sổ trò chuyện cũng có một thông báo:

'Bằng cách gửi tin nhắn, bạn đồng ý với Điều khoản của chúng tôi. Đọc Chính sách Riêng tư của chúng tôi. Đừng chia sẻ thông tin nhạy cảm. Cuộc trò chuyện có thể được xem xét và sử dụng để huấn luyện mô hình của chúng tôi. Tìm hiểu về lựa chọn của bạn.'

Sử Dụng ChatGPT Ngay Lập Tức Đồng Nghĩa Với Việc Đồng Ý Sử Dụng Dữ Liệu

Biện Pháp An Ninh Bổ Sung

OpenAI cũng công bố thêm biện pháp phòng ngừa để giữ cho phiên bản miễn phí an toàn hơn so với các phiên bản khác. Ví dụ, OpenAI nói rằng họ đang chặn đầu ra từ một loạt chủ đề rộng lớn hơn.

Những Gì Thiếu Trong Tài Khoản Miễn Phí

OpenAI liệt kê các lợi ích của việc tạo tài khoản miễn phí hoặc trả phí mà không có trong phiên bản trò chuyện ngay lập tức.

Các tính năng không khả dụng:

Không thể lưu hoặc xem lại lịch sử trò chuyện

Không thể chia sẻ trò chuyện

Không có quyền truy cập vào chỉ dẫn bằng giọng nói

Không có quyền truy cập vào chỉ dẫn tùy chỉnh

Tiền Đề Để Cạnh Tranh Với Google?

Câu hỏi rõ ràng là liệu đây có phải là bước tiến trong việc tạo ra một lựa chọn thay thế cho việc sử dụng một công cụ tìm kiếm, thay thế mô hình kinh doanh của Google bằng một cách hoàn toàn mới để tìm thông tin.

Trò chuyện ngay lập tức miễn phí thực hiện tuyên ngôn sứ mệnh của Google 'tổ chức thông tin thế giới và làm cho nó trở nên dễ dàng tiếp cận và hữu ích' một cách mà công cụ tìm kiếm Google không thể. Vì vậy, không phải là một câu hỏi không hợp lý để đặt ra.