Johnny Depp vẫn trung thành với Disney chưa?

Johnny Depp vẫn trung thành với Disney chưa?

Johnny Depp vẫn sẵn lòng hợp tác với Disney dù đã trải qua phản bội Anh ấy đang tìm kiếm dự án điện ảnh phù hợp để cùng hợp tác

Theo thông tin từ People, Johnny Depp đã hoàn toàn quên đi quá khứ "bị phản bội" bởi Disney và sẵn sàng hợp tác cùng hãng phim này trong thời gian tới.

"Không có gì là không thể. Nếu đó là một dự án phù hợp, chắc chắn Johnny Depp sẽ đồng ý", nguồn tin chia sẻ.

Mặc dù không có thông tin chính thức về việc nam diễn viên có tham gia trong một phần tiếp theo của loạt phim Cướp Biển Vùng Caribe hay không, nhưng điều này có thể coi là một tin vui vì hai bên đã không còn có mối hận thù như trước đây. Không chỉ có Johnny Depp, hãng phim Disney cũng đang mở cánh cửa cho một sự hợp tác sắp tới với ngôi sao này.

Johnny Depp vẫn trung thành với Disney chưa?

(Ảnh: Getty Images)

Tin đồn về sự trở lại của thuyền trưởng Jack Sparrow đã lan truyền sau hơn một năm kể từ khi phiên tòa ồn ào nhất Hollywood chấm dứt. Trong thời điểm đó, đại diện của Johnny Depp đã quả quyết rằng anh sẽ không tái xuất trong loạt phim Cướp Biển vùng Caribe. Tuy nhiên, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer vẫn tin rằng khả năng Johnny Depp sẽ trở lại với vai diễn này trong tương lai, dù viễn cảnh này có thể không chắc chắn.

Hiện tại, Johnny Depp rất hạnh phúc với những thành tựu đã đạt được và mong muốn tiếp tục công việc mà anh đang làm, bỏ qua mọi rắc rối trong quá khứ. Là một ngôi sao 60 tuổi, anh đang cố gắng làm việc hết mình để vượt qua những tranh cãi trước đây và hy vọng rằng khán giả sẽ ghi nhớ anh theo một hình ảnh tích cực hơn.