James Gordon Jr. - Kẻ Xâm Lược Metropolis trong Suicide Squad: Kill the Justice League

James Gordon Jr. - Kẻ Xâm Lược Metropolis trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Khám phá một bí ẩn đen tối trong tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League khi người hâm mộ phát hiện một trong những kẻ thù đáng sợ và cá nhân của Batman đang tự do lang thang ở Metropolis.

Sự Xuất Hiện Đáng Sợ của James Gordon Jr.

Trong tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League, người hâm mộ đã phát hiện một gợi ý đen tối về việc James Gordon Jr. có thể đang tự do lang thang trong Arkhamverse. Sau nhiều năm chờ đợi và nhiều lần trì hoãn, Rocksteady cuối cùng cũng phát hành tựa game Suicide Squad của mình vào cuối tháng trước, đưa người chơi vào vai Task Force X khi họ đấu tranh chống lại các thành viên của Justice League bị điều khiển não bộ trong phiên bản thế giới mở của Metropolis.

An image of James Gordon Jr. threating Batgirl with a knife.

An image of James Gordon Jr. threating Batgirl with a knife.

Phản ứng đối với trò chơi đã trội lệch, với nhiều tranh cãi xoay quanh cốt truyện của Suicide Squad và mô hình gameplay dịch vụ trực tiếp. Tuy nhiên, cũng có không ít game thủ thích khám phá phiên bản Metropolis của Rocksteady trong Suicide Squad: Kill the Justice League, giống như họ đã làm với Gotham trong các trò chơi Batman: Arkham sau này.

James Gordon Sr. and Jr. in Batman: Black Mirror

James Gordon Sr. and Jr. in Batman: Black Mirror

Điều này còn được hỗ trợ bởi việc Rocksteady vẫn giữ nguyên sở thích của mình trong việc giấu những tham chiếu đến vũ trụ lớn hơn của DC trong hát cát thế giới mở của trò chơi, với những người chơi sắc mắt phát hiện ra những gợi ý thông minh đến các kẻ phản diện của Batman như Kite-Man và Calendar Man được ẩn trong các con hẻm của Metropolis.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

James Gordon Jr. - Người Anh Em Đen Tối của Gia Đình Gordon

Trong truyện tranh, James Gordon Jr. là con trai của Commissioner Jim Gordon và anh trai của Barbara Gordon, còn được biết đến với tên Batgirl/Oracle. Tuy nhiên, trong khi cha và em gái của anh là những anh hùng và đồng minh của Batman, James Jr. là một kẻ sát nhân hàng loạt tàn bạo đã va chạm với các người thân cao quý của mình nhiều lần.

Mặc dù anh không phải là một phần quan trọng trong bảng phản diện nổi tiếng của Batman, nhiều fan coi anh là một trong những kẻ phản diện đáng sợ của DC và muốn thấy anh được sử dụng trong một bộ phim hoặc trò chơi video nào đó.

Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn của James Gordon Jr. trong Arkhamverse

Rocksteady đã mang đến những phiên bản tối tăm và u ám của những kẻ phản diện kinh điển của DC trong các trò chơi Batman: Arkham, vì vậy sẽ rất thú vị khi thấy họ đối mặt với James Gordon Jr. trong DLC Suicide Squad hoặc một tựa game Arkhamverse hoàn chỉnh khác.

Hiện tại, James Jr. dường như đang tự do lang thang ở Metropolis, và với hầu hết lực lượng cảnh sát của thành phố đã bị tiêu diệt hoặc bận rộn với xâm lược của Brainiac, kẻ hủy diệt đen tối của gia đình Gordon có lẽ đã có tự do hành động tại thế giới của Suicide Squad: Kill the Justice League - khiến cho sự tồn tại của anh trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.