Helldivers 2 - Siêu phẩm game bắn súng hợp tác đình đám

Helldivers 2 - Siêu phẩm game bắn súng hợp tác đình đám

Helldivers 2, tựa game bắn súng hợp tác đình đám, đang là cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Arrowhead Game Studios, ngôi nhà của Helldivers 2, đang lên kế hoạch mở rộng đội ngũ sau khi game ra mắt thành công.

Arrowhead Game Studios - Ngôi nhà của Helldivers 2

Arrowhead Game Studios, hãng phát triển của Helldivers 2 vừa ra mắt, đang lên kế hoạch mở rộng đội ngũ sau khi game bắn súng này gặt hái thành công. Đội ngũ nhỏ khoảng 100 nhân viên đã nỗ lực giải quyết mọi vấn đề gây khó khăn cho sản phẩm mới nhất của họ.

helldivers 2 developer arrowhead games studios expanding 2

helldivers 2 developer arrowhead games studios expanding 2

Được thành lập từ năm 2008, Arrowhead Game Studios đã chinh phục trái tim của nhiều game thủ bằng tựa game ra mắt đầu tiên, Magicka - tựa game hành động phiêu lưu năm 2011 độc đáo cho phép tối đa 4 người chơi đi qua thế giới dựa trên thần thoại Bắc Âu với vai trò những pháp sư. Từ đó đến nay, hãng đã phát hành The Showdown Effect, Gauntlet, Helldivers và Helldivers 2, với Helldivers 2 được đánh giá là một trong những thành công lớn nhất của họ.

Kể từ khi Helldivers 2 ngày càng phổ biến sau khi ra mắt vào ngày 8 tháng 2, Arrowhead Game Studios đã công bố sẽ tuyển thêm nhân sự để hỗ trợ phát triển. Theo một bài đăng trên Twitter, CEO của Arrowhead Game Studios, Johan Pilestedt, cho biết công ty sẽ tìm kiếm thêm những nhà phát triển có thể giúp tăng tốc và nâng cấp kế hoạch nội dung của họ.

Twitter article posted by Pilestedt

Sứ mệnh của Helldivers 2

Helldivers 2 đã trở thành một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam, với hơn 200,000 người chơi đồng thời cao nhất sau khi ra mắt, theo dữ liệu từ SteamDB. Điều này chứng tỏ sức hút lớn mà Helldivers 2 mang đến cho cộng đồng game thủ.

Một phần của sức hấp dẫn của Helldivers 2 có thể được gán cho nguyên tắc thiết kế phi truyền thống của Arrowhead Game Studios. Pilestedt đã rõ ràng cho biết rằng Helldivers 2 sẽ không bao giờ có chế độ PvP để giảm bớt bất kỳ yếu tố độc hại nào từ cộng đồng game. Helldivers 2 cũng có một tiếp cận khá cân bằng đối với microtransactions, với các vật phẩm có thể mua bằng tiền thực không ảnh hưởng đáng kể đến cân bằng game.

Twitter article posted by Firebreather451

Sự phát triển của Helldivers 2

Kể từ khi ra mắt, Helldivers 2 đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ với hàng loạt cập nhật nhằm khắc phục các vấn đề của game. Các bản vá này chủ yếu tập trung vào độ ổn định và vấn đề kết nối, nhưng cũng chuẩn bị cho việc cải thiện máy chủ và giao kết trong tương lai - một bước đi đúng đắn từ Arrowhead Game Studios khi Helldivers 2 ngày càng phổ biến và thu hút người chơi.

Helldivers 2 không ngừng phát triển với những bản cập nhật lớn sắp tới. Pilestedt đã hứa với fan rằng sẽ có những 'cập nhật khổng lồ' cho tựa game hợp tác do Sony Interactive Entertainment phát hành trong tương lai.