Helldivers 2: Cuộc chiến với vấn đề server và cách giải quyết tạm thời

Helldivers 2: Cuộc chiến với vấn đề server và cách giải quyết tạm thời

Arrowhead xác nhận rằng một số vấn đề của Helldivers 2 vẫn tồn tại sau bản cập nhật mới nhất và đưa ra một số lời khuyên tạm thời cho người chơi cho đến khi triển khai sửa chữa cố định.

Thách thức đầu tiên của Helldivers 2

Có ai trong anh em game thủ mê mẩn tựa game Helldivers không? Mình chắc chắn là một fan cứng của tựa game này!

helldivers-2-2

helldivers-2-2

Arrowhead Game Studios đã xác nhận rằng một số vấn đề về server của Helldivers 2 vẫn tiếp tục sau bản cập nhật mới nhất của trò chơi. Nhà phát triển cũng chia sẻ một gợi ý về cách mà người chơi Helldivers 2 có thể tránh ít nhất một trong những vấn đề này trong khi họ đang làm việc để triển khai một giải pháp cố định hơn.

Còn nhớ khi tựa game này vừa ra mắt cho PS5 và PC vào ngày 8 tháng 2 không? Đúng là một trận đánh không khoan nhượng! Helldivers 2 ngay lập tức trở thành hiện tượng lớn, thậm chí đã vượt qua Palworld để trở thành trò chơi bán chạy nhất trên Steam. Nhưng thành công ban đầu không đến dễ dàng, sau khi khoảng một triệu người mua Helldivers 2 trong ba ngày đầu ra mắt, hệ thống trực tuyến của nó bị đẩy đến giới hạn và sau đó đổ đốn.

Twitter article posted by Pilestedt

Những vấn đề vẫn tồn tại

Sau một ngày ra mắt, Helldivers 2 nhận được một bản cập nhật quan trọng, nhưng vấn đề vẫn còn đó. Đó là theo Arrowhead CEO Johan Pilestedt, người đã mới đây chia sẻ trên Twitter để cảm ơn fan hâm mộ vì sự kiên nhẫn của họ và xác nhận rằng nhà phát triển vẫn chưa hoàn thành việc triển khai các sửa chữa quan trọng cho trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba này.

Các vấn đề đang còn lại bao gồm khó khăn trong việc đăng nhập và vấn đề với việc theo dõi phần thưởng không chính xác trong các phiên chơi. Vấn đề login đã làm phiền Helldivers 2 từ khi ra mắt và là kết quả trực tiếp của tải trọng server lớn mà trò chơi đang gặp phải.

Khám phá về vấn đề phần thưởng

Về vấn đề phần thưởng, Johan Pilestedt, cũng là giám đốc sáng tạo của Helldivers 2, mô tả vấn đề đó là 'được giảm nhẹ nhưng chưa được giải quyết' sau bản cập nhật mới nhất vào khoảng 6 giờ chiều ngày 11 tháng 2. Khởi động lại trò chơi có khả năng tạm thời giải quyết vấn đề này cụ thể, Pilestedt nói.