Helldivers 2: Khi Game Thủ "Viêm Màn Túi" Phát Hiện Meme Thú Vị từ Mass Effect

Helldivers 2: Khi Game Thủ "Viêm Màn Túi" Phát Hiện Meme Thú Vị từ Mass Effect

Một game thủ sắc mắt đã nhận ra một tham chiếu tới một trong những meme phổ biến nhất của series Mass Effect ẩn trong cửa hàng vật phẩm của Helldivers 2.

Bí Mật "Viêm Màn Túi" Trên Helldivers 2

Một game thủ sắc mắt đã phát hiện một "quả trứng Phục Sinh" từ Mass Effect trong Helldivers 2, điều này có thể khiến bất kỳ ai có kỷ niệm vui vẻ về việc mua sắm tại Citadel phải mỉm cười. Trước đây trong tháng này, Arrowhead Game Studios đã phát hành phần tiếp theo của trò chơi bắn súng từ trên xuống Helldivers năm 2015 trên PlayStation 5 và PC. Helldivers 2 chuyển góc quay sang phía sau vai nhân vật thứ ba, nhưng vẫn giữ nguyên cốt truyện: như một trong những Helldivers chính, người chơi phải đi du lịch đến các hành tinh ngoại trái đất để bảo vệ chính phủ Super Earth khỏi các đe doạ ngoài hành tinh.

The Citadel and mass relay in Mass Effect

The Citadel and mass relay in Mass Effect

Dòng game Helldivers lấy một phần thẩm mỹ khoa học viễn tưởng của mình từ các tác phẩm kinh điển như Star Wars, Alien và Starship Troopers, nhưng cũng có thể so sánh với series RPG nổi tiếng của BioWare là Mass Effect. Giống như trong Helldivers 2, các trò chơi Mass Effect đặt người chơi vào vai một binh sĩ không gian tương lai được giao nhiệm vụ tiêu diệt mối đe doạ ngoại hành tinh cổ xưa, và gameplay được thể hiện từ góc nhìn thứ ba giống như Helldivers 2.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tham Chiếu Đặc Biệt Tới Mass Effect 2

Nhà phát triển đằng sau Helldivers 2 có thể đã nhận ra những tương đồng giữa trò chơi của họ và Mass Effect, khi một người dùng Reddit có tên QueenSparks gần đây đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình từ trò chơi này trên r/Helldivers liên quan đến Mass Effect 2. Trong cửa hàng Super Store của game, người chơi có thể đọc những đánh giá về vật phẩm khi mua vũ khí và vật phẩm trang trí bằng tiền game trong Helldivers 2, và một tin nhắn có thể xuất hiện đọc 'Im [redacted] and this is my favorite product in the acquisition center.' Điều này gần như trùng khớp hoàn toàn với câu Shepard sử dụng trong Mass Effect 2: 'I'm Commander Shepard and this is my favorite store on the Citadel.'

Trong Mass Effect 2, Commander Shepard và đồng đội mới của anh trở lại Citadel, thủ đô của Dải Ngân Hà Vía Lactea, để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới chống lại Collectors. Tại khu Zakera của Citadel chứa đầy các cửa hàng nơi Shepard có thể mua vũ khí và các vật phẩm khác, và người chơi chọn theo con đường nhân đạo Paragon của Mass Effect có thể nhận giảm giá bằng cách ghi lại một thông điệp ủng hộ. Tin nhắn này giống nhau ở mỗi cửa hàng, và người chơi sẽ định kỳ nghe tin nhắn phát ra trên loa khi họ quay trở lại các cửa hàng của Citadel. Do đó, câu chữ này đã trở thành một meme phổ biến trong cộng đồng fan Mass Effect.