Helldivers 2 - Sự Trở Lại Đỉnh Cao Của Game Đồng Đội

Helldivers 2 - Sự Trở Lại Đỉnh Cao Của Game Đồng Đội

Helldivers 2 là tựa game bắn súng đồng đội hấp dẫn với danh sách trophy đầy thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho anh em game thủ.

Bắn Súng Đồng Đội Đỉnh Cao

Helldivers 2, tựa game bắn súng đồng đội hấp dẫn, đã tiết lộ danh sách đầy đủ các trophy trên PlayStation Network, cho thấy mục tiêu mà người chơi có thể khám phá khi chống lại người ngoài hành tinh và bảo vệ Trái Đất Siêu Cấp.

Promo screenshot for Helldivers 2

Promo screenshot for Helldivers 2

Từ khi hệ thống Trophy giống như cách thức đạt thành tích được triển khai trên các nền tảng PlayStation, các fan hâm mộ PlayStation đã săn đuổi các trophy để khoe những gì họ đã làm trong các trò chơi khác nhau.

Không giống như hệ thống đạt thành tích trên Steam hoặc Xbox, các trophy trên PlayStation được sắp xếp theo 'độ hiếm,' với những thành tựu phổ biến thường được phân loại là Bronze trophies và những thành tựu khó đạt hơn hoặc phức tạp hơn xứng đáng với Silver, hoặc thậm chí là Gold.

Platinum Trophy - Đỉnh Cao của Super Earth

Liệu Helldivers 2 có Platinum Trophy không? Theo một trang trên PSNProfiles, Helldivers 2 sẽ bao gồm một Platinum trophy trong danh sách của mình, với tổng cộng 39 trophies có sẵn, bao gồm 1 Platinum trophy, 3 Gold trophies, 11 Silver trophies, và 24 Bronze trophies.

Tổng cộng có thể kiếm được 1,260 điểm tài khoản PSN từ việc thu thập tất cả các trophies trong Helldivers 2. Hầu hết các trophies trong Helldivers 2 thưởng cho người chơi chơi hiệu quả như một phần của đội, cũng như đánh bại những mối đe dọa đe dọa Quản trị Dân chủ tại Trái Đất Siêu Cấp.

Trophies Độc Đáo và Hóm Hỉnh

Một quét ngang qua danh sách đầy đủ tiết lộ những điểm mà các trophies trong Helldivers 2 nghiêng về sự hỗn loạn của chơi đồng đội và gu hài hước của nhà phát triển Arrowhead.

Người chơi có thể kiếm được một trophy khi bị đẩy ít nhất 25 mét bởi sóng chấn của một vụ nổ, và một trophy khác khi hạ cánh không tốt từ việc nhảy bằng jump pack đến mức nhân vật Helldivers 2 của họ bị đưa vào trạng thái ragdoll.