Helldivers 2: Đỉnh Cao Của Sự Phấn Khích Game Thủ

Helldivers 2: Đỉnh Cao Của Sự Phấn Khích Game Thủ

Helldivers 2 vừa vượt qua God of War để trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất từ Sony trên Steam, một thành công ấn tượng đánh dấu sự phục hồi từ giai đoạn ra mắt gặp trở ngại.

Helldivers 2 Vượt Qua God of War

Sau sự ra mắt được mong chờ, Helldivers 2 đã vượt qua God of War để trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất từ Sony trên Steam. Với lối chơi mạnh mẽ, thu hút rất nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng, tuy nhiên, một số người chơi đã bày tỏ sự thất vọng sau giai đoạn ra mắt không suôn sẻ. Nhưng điều này không ngăn cản trò chơi này vượt qua các tựa game nặng ký khác từ Sony trên Steam.

Twitter article posted by SteamDB

Thành Công Đáng Chú Ý Của Helldivers 2

Trên tài khoản Twitter SteamDB đã đăng hình ảnh cho thấy các trò chơi từ Sony được chơi nhiều nhất trên Steam, với Helldivers 2 giờ đứng đầu với số lượng game thủ chơi đồng thời cao nhất lên tới hơn 81,000 người. God of War nổi tiếng xếp thứ hai, Horizon Zero Dawn Complete Edition xếp thứ ba và The Last of Us Part 1 xếp thứ tư. Sự phổ biến của Helldivers đầu tiên và lối chơi hấp dẫn của Helldivers 2 đã khiến trò chơi này vượt trội so với các trò chơi ra mắt trên Steam được chờ đợi khác một cách rõ rệt.

Khó Khăn Và Sự Cải Thiện

Người chơi Helldivers 2 đã gặp phải những vấn đề khó chịu sau giai đoạn ra mắt, bao gồm vấn đề kết nối, đăng nhập và giảm tốc độ. Arrowhead gần đây đã phát hành một bản vá cho người chơi PC cải thiện việc kết nối cho một số người dùng, nhưng vẫn có nhiều người chơi báo cáo vấn đề. Arrowhead xác nhận rằng người chơi PlayStation cũng sẽ có một bản vá tương tự sớm.