Destiny 2: Khi Mass Effect Gặp Gỡ Vũ Trụ Destiny

Destiny 2: Khi Mass Effect Gặp Gỡ Vũ Trụ Destiny

Bungie vừa hé lộ sự hợp tác mới nhất của Destiny 2 với Mass Effect của BioWare, đưa đồ trang trí được lấy cảm hứng từ Mass Effect vào game. Đây là hợp tác lớn đầu tiên của Bungie trong năm 2024, sau hợp tác với Witcher đã khởi đầu trong mùa Season of the Wish của Destiny 2 vào năm 2023.

Hợp Tác Mang Phong Cách Mass Effect

Sau nhiều năm, Bungie đã hợp tác với nhiều tựa game khác nhau để mang đồ trang trívật phẩm khác nhau vào Destiny 2. Chẳng hạn, chỉ trong năm 2023 đã có nhiều hợp tác nổi bật với các tựa game như God of War, Horizon, The Last of Us và Ghost of Tsushima. Bungie cũng gần đây hợp tác với Arknights để mang đồ trang trí lấy cảm hứng từ Destiny 2 vào tựa game di động.

Tuy nhiên, những hợp tác này thường chỉ là một chiều khi Bungie đem đồ trang trí theo phong cách của tựa game đó vào Destiny 2. Giờ đây, với một hợp tác mới có vẻ như cũng chỉ là một chiều, Destiny 2 sẽ có đồ trang trívật phẩm từ một thương hiệu lớn khác.

Thiết Kế Cho Những Chiến Binh, Pháp Sư và Thợ Săn

Bungie đã hé lộ hợp tác mới nhất của Destiny 2 với Mass Effect của BioWare. Trong đó, có bộ giáp lấy cảm hứng từ Commander Shepherd dành cho Titans, bộ giáp theo phong cách Liara T'Soni dành cho Warlocks và bộ giáp theo phong cách Garrus Vakarian dành cho Hunters. Ngoài ra, có tàu vũ trụ, Ghost ShellSparrow lấy cảm hứng từ Mass Effect cũng sẽ được cung cấp cho người chơi. Một biểu cảm và kỹ năng hoàn thành cũng có thể được mua bằng Silver từ cửa hàng Eververse bắt đầu từ ngày 13 tháng 2; tuy nhiên, các bộ trang trí giáp và vật phẩm khác sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người chơi.

Điều này là một sự phát triển thú vị khi xem xét tất cả các hợp tác trước đây của Destiny 2 đều yêu cầu người chơi phải mua đồ bằng Silver.

Hợp Tác Miễn Phí Đáng Chú Ý

Một hợp tác miễn phí lớn như vậy có thể giúp Bungie giành được những điểm cộng mà họ cần thiết, đặc biệt khi xem xét tình hình hiện tại của Destiny 2. Sau khi Lightfall ra mắt, sức hút của Destiny 2 đã giảm mạnh, trở nên tồi tệ hơn sau sự cắt giảm mạnh mẽ tại Bungie. Một báo cáo khác cũng tiết lộ tình hình đen tối của nhân viên Bungie sau sự cắt giảm, khi họ gặp khó khăn trong việc duy trì sự độc lập sau khi bị Sony mua lại. Ngoài ra, Bungie cũng đã lùi lại lịch ra mắt của Destiny 2 The Final Shape đến tháng 6 năm 2024. Mặc cho tất cả hỗn loạn, Bungie đã tích cực trong việc truyền đạt kế hoạch của Destiny 2 trong khi chờ đợi mở rộng cuối cùng của trò chơi, điều mà cộng đồng đã đánh giá cao.

Cập Nhật Mới Nhất Về Destiny 2

Bungie đang thêm các nhiệm vụ hàng tuần 'Wishes' vào mùa 23 của Destiny 2 để cho phép người chơi kiếm được vũ khí hỏa kỳ, vật phẩm quý và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, một gói bản đồ Crucible cũng đang được chuẩn bị sẽ mang lại sự nghỉ ngơi cần thiết cho người chơi PvP. Hơn nữa, giới hạn glimmer trong game đã được tăng từ 250.000 lên 500.000.