Helldivers 2: Khi Chiến Binh Trở Thành Nạn Nhân Của Bom 500KG

Helldivers 2: Khi Chiến Binh Trở Thành Nạn Nhân Của Bom 500KG

Một câu chuyện hài hước từ thế giới Helldivers 2 khi một game thủ cố gắng sử dụng chiến thuật bom Eagle 500KG nhưng kết quả lại điên rồ khiến mọi thứ trở nên vô cùng hài hước.

Thành Công Vượt Bậc của Helldivers 2

Trong nỗ lực dọn dẹp lũ côn trùng, một game thủ Helldivers 2 đã vô tình gặp phải một quả bom 500KG sau khi gọi một cuộc không kích vào vị trí sai lầm. Với sự ra mắt gần đây, Helldivers 2 đã gặt hái thành công chưa từng thấy với một cộng đồng người chơi đang nhanh chóng tăng lên.

helldivers-2-most-played-on-psn

helldivers-2-most-played-on-psn

Đối với một tựa game dịch vụ trực tuyến, tin tức không thể tốt hơn, tuy nhiên, thành công đến với một cái giá, khi Arrowhead Game Studios đã bị áp lực từ sự yêu cầu quá tải. Mặc dù studio tiếp tục triển khai máy chủ mới và đương đầu với vô số vấn đề cơ sở dữ liệu, điều này không ngăn cản nhiều game thủ từ việc có những phút giây vui vẻ chiến đấu chống lại các máy tự động và côn trùng.

helldivers 2 patch notes

helldivers 2 patch notes

Mặc dù vấn đề đăng nhập và các vấn đề khác gây khó khăn cho những người cố gắng truy cập vào trò chơi, Helldivers 2 vẫn tiếp tục phá vỡ các kỷ lục mới cho Arrowhead và Sony. Thực tế, vào cuối tuần vừa qua trên Steam, Helldivers 2 đã vượt qua số người chơi cùng lúc lớn nhất từ trước đến nay của Destiny 2 trên Steam, một thành tựu đáng chú ý cho một trò chơi nhỏ hơn mà chỉ mới ra mắt.

Helldivers 2 How to Adjust Scope and Firing Mode on Guns

Helldivers 2 How to Adjust Scope and Firing Mode on Guns

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Khi Chiến Thuật Bom Eagle 500KG Gây Hậu Quả Khó Đỡ

Trong một bài đăng mới trên subreddit của Helldivers 2, một người dùng có tên Hazerel đã tải lên một đoạn video ngắn về một nhiệm vụ 4 người cố gắng tiêu diệt ba tổ trứng khác nhau. Nhìn thấy cơ hội để hạ gục kẻ thù đáng sợ Bile Titan của Helldivers 2, người chơi đã gọi bom Eagle 500KG từ trên cao.

Shooting a Bile Titan in Helldivers 2

Shooting a Bile Titan in Helldivers 2

Khi người chơi chuẩn bị chứng kiến sự hủy diệt sắp xảy ra, quả bom đột nhiên đáp xuống gần người chơi thay vì vùng mục tiêu thực sự. Cảm thấy sự lo lắng, quả bom phát nổ và nhanh chóng tiêu diệt người chơi một cách ấn tượng và tai nạn.

Helldivers2SnowScape-1

Helldivers2SnowScape-1