Hearthstone - Điểm Dừng Lịch Sử Trong Vũ Trụ Game Thẻ Bài

Hearthstone - Điểm Dừng Lịch Sử Trong Vũ Trụ Game Thẻ Bài

10 năm ra mắt, Hearthstone đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng anh em game thủ. Cùng chờ đón bữa tiệc kỉ niệm 10 năm sôi động với nhiều phần quà hấp dẫn từ World of Warcraft!

10 Năm Sự Kiện Đặc Biệt

Ngày 11 tháng 3 đánh dấu 10 năm kể từ lúc Hearthstone chính thức ra mắt. Trò chơi thẻ bài lấy cảm hứng từ thế giới Warcraft đang kỷ niệm dịp này một cách hoành tráng, với sự kiện kỉ niệm, 13 lá bài mới hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả game thủ, và nhiều phần quà từ Twitch drops, cùng với nhiều cập nhật hấp dẫn khác sắp tới.

a fiery pegasus with metal skin with confetti around it

a fiery pegasus with metal skin with confetti around it

Anh em game thủ cũng không thể không phấn khích với sự kiện kỉ niệm của Hearthstone. Từ ngày 11 đến 18 tháng 3, game thủ có thể tham gia sự kiện Hearthstone trong thế giới của World of Warcraft. Theo thông báo trên blog, fan có thể chinh phục các trận đấu Hearthstone tại các thủ đô của game, đánh bại những quái vật biểu tượng trong các trận đối đầu đặc biệt, và kiếm được những phần thưởng đặc biệt từ Hearthstone.

Ngoài ra, anh em còn có cơ hội nhận được chiếc Fiery Hearthsteed mount trong WoW chỉ bằng cách đăng nhập vào Hearthstone một lần từ ngày 11 tháng 3 đến 14 tháng 5.

Lễ Kỷ Niệm 10 Năm Hearthstone

Vào ngày 27 tháng 2, sự kiện kỉ niệm trong game sẽ diễn ra đến ngày 19 tháng 3 với một loạt lá bài mới, bản vàng của 13 lá bài mới, bao gồm Legendary Harth Stonebrew.

Phiên bản bình thường của những lá bài này sẽ được tặng miễn phí cho người chơi.

Ngày 1 tháng 3, một định dạng Twist sẽ diễn ra, đưa người chơi qua lịch sử của Hearthstone suốt tháng 3, bổ sung các bộ bài mới vào bộ bài hợp lệ hàng ngày cho đến khi tất cả mọi thứ đều hợp lệ.

Dự Định Lớn Cho Năm Này

Hearthstone đã công bố Năm của Pegasus, bao gồm cập nhật Core set và ba bộ mở rộng mới. Mặc dù chế độ Duels sẽ được ngưng hoạt động, trò chơi thẻ bài vẫn tiếp tục mạnh mẽ khi bước vào thập kỷ thứ hai của dịch vụ trực tiếp.