Hayden Christensen: Hành Trình Đầy Bất Ngờ Trở Thành Anakin Skywalker

Hayden Christensen: Hành Trình Đầy Bất Ngờ Trở Thành Anakin Skywalker

Hayden Christensen, người đã thủ vai Anakin Skywalker và Darth Vader trong nhiều dự án Star Wars, ban đầu không tin vào việc mình được chọn. Hãy cùng khám phá hành trình đầy bất ngờ của anh từ lúc được cast đến khi trở thành Anakin Skywalker hoàn hảo trong lòng người hâm mộ.

Hành Trình Đầy Bất Ngờ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Empire, Hayden Christensen, người đã thủ vai Anakin Skywalker và Darth Vader trong nhiều dự án Star Wars, ban đầu không ngờ mình sẽ được chọn cho vai diễn này. Christensen đã xuất hiện dưới hình hài Anakin/Vader không chỉ trong Star Wars: Tập II - Đại Chiến Giữa Các Vì Sao và Star Wars: Tập III - Báo Thù của Sith mà còn trong Obi-Wan Kenobi và Ahsoka. Ban đầu, Christensen không bao giờ tin rằng mình sẽ nhận được vai diễn.

Khi Hayden Christensen nhận vai diễn Anakin Skywalker, anh còn trẻ và mới vào nghề diễn xuất, điều này khiến anh nghi ngờ khả năng được chọn cho vai diễn. Trong số mới nhất của tạp chí Empire, Christensen chia sẻ: 'Khi đó tôi 18 tuổi, và tôi nhận được một cuộc gọi từ đại lý của mình nói rằng họ đang tuyển diễn viên cho vai Anakin Skywalker trong Star Wars và tôi nghĩ, 'Wow, thật tuyệt vời.' Nhưng nó dường như quá lớn. Và tôi nhớ đã hỏi đại lý của mình, 'Có thể có vai diễn nào khác mà họ đang tuyển đang cần không để tôi tham gia không? Vì Anakin dường như không thể đạt được.' Và không có. Vì vậy, tôi đưa tên mình vào danh sách như mọi người khác.

Hayden Christensen: Người Anakin Skywalker Hoàn Hảo

Hayden Christensen thực sự là diễn viên hoàn hảo để thủ vai Anakin Skywalker, và anh đã chứng minh điều đó qua nhiều thập kỷ. Bộ ba phim tiền truyện ban đầu đã bị chỉ trích nặng nề, nhưng sự ghét bỏ đối với các phần tiền truyện Star Wars đã giảm đi. Ban đầu, khán giả thấy cách Christensen thể hiện quá đỗi cảm xúc; thực ra, Christensen đã diễn Anakin đúng như George Lucas mong muốn, và anh hoàn hảo thể hiện nhân vật.

Hayden Christensen đã phải vượt qua nhiều khó khăn trong việc thể hiện Anakin Skywalker. Anh không chỉ phải thể hiện cách Anakin từ cậu bé dễ thương trong Star Wars: Tập I - Hiệp Sĩ Mạt Nước trở thành một Chúa tể Sith đáng sợ, mà anh còn phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề sau Tập I và cách Jake Lloyd thể hiện cậu bé Anakin. Bất chấp điều đó, Christensen đã mang đến một màn trình diễn của Anakin mà đã trở thành trái tim của khán giả Star Wars.