Hành Trình Tìm Lại Sức Mạnh Jedi: Bí Ẩn Cần Được Giải Đáp Trong Bộ Phim Tiếp Theo Của Rey

Hành Trình Tìm Lại Sức Mạnh Jedi: Bí Ẩn Cần Được Giải Đáp Trong Bộ Phim Tiếp Theo Của Rey

Bộ phim Star Wars mới của Rey cần phải đối mặt với một điểm nhấn đáng lo ngại từ Star Wars: The Rise of Skywalker vẫn còn bỏ ngỏ. Hành trình của Rey Skywalker trong việc tái lập Hội Jedi, đồng thời phải giải đáp nhiều câu hỏi khó khăn từ phần kết thúc gay cấn của trilogy trước đó.

Hành Trình Mới Của Rey Skywalker

Hành trình mới của Rey Skywalker trong bộ phim Star Wars sắp tới cần phải đối mặt với một điểm nhấn đáng lo ngại từ Star Wars: The Rise of Skywalker vẫn còn bỏ ngỏ. Bộ phim được đồn đoán có tựa đề New Jedi Order, xoay quanh việc Rey Skywalker cố gắng tái lập Hội Jedi sau sự sụp đổ của mối đe dọa vũ trụ gần đây nhất, First Order. Phim sẽ diễn ra 15 năm sau The Rise of Skywalker trong thời gian của Star Wars, và cũng cần phải giải đáp nhiều vấn đề, bởi số lượng câu hỏi mà phần kết thúc của trilogy trước đã tạo ra.

John Boyega as Finn, wielding a blue lightsaber in Star Wars: The Force Awakens

Trong bộ phim The Rise of Skywalker, Rey Skywalker đã đánh bại Hoàng đế Palpatine và trở thành người bảo vệ Thần lực. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là Rey sẽ làm gì tiếp theo? Sau khi đánh bại First Order, mục tiêu tiếp theo của Rey là tái lập Hội Jedi và đem lại sự cân bằng cho vũ trụ. Bộ phim New Jedi Order sẽ tiếp tục hành trình này của Rey và tập trung vào việc tái lập Hội Jedi.

Điều Gì Sẽ Xảy Ra Với Các Stormtroopers Này?

Trong The Rise of Skywalker, các anh hùng gặp gỡ Jannah, người tiết lộ mình cũng là một cựu stormtrooper. Cô giải thích rằng cô cũng bị bắt cóc khi còn nhỏ và từ chối thực hiện những gì First Order đang cố ép buộc cô phải làm. Thậm chí, cô là một phần của một nhóm gồm toàn bộ các cựu stormtroopers bị bắt cóc khi còn nhỏ.

Lando and Jannah stand side-by-side in Star Wars: The Rise of Skywalker

Tại cuối bộ phim, huyền thoại Star Wars Lando Calrissian hứa sẽ giúp cô tìm hiểu thêm về nguồn gốc của mình, mở ra một cốt truyện tương lai hứa hẹn cho Jannah, nhưng câu hỏi lớn hơn vẫn đang đặt ra: Điều gì sẽ xảy ra với các stormtroopers còn lại? Bởi họ đã được bắt cóc khi còn nhỏ, họ không nên được coi là kẻ thù trung thành với First Order, mà thay vào đó là nạn nhân của sự áp đặt của nó. Với điều đó, New Jedi Order phải đối mặt với cách tích hợp cựu stormtroopers vào bất kỳ hình dạng nào mà vũ trụ sẽ đón nhận tiếp theo.

Kết Luận

Trong bối cảnh hỗn loạn sau The Rise of Skywalker, bộ phim mới của Rey Skywalker cần phải giải đáp những bí ẩn và vấn đề đáng lo ngại từ quá khứ. Sự tái lập của Hội Jedi, tương lai của Sith, và hệ thống chính trị của vũ trụ đều cần được đặt ra câu hỏi và tìm lời giải đáp. Với sự xuất hiện của nhóm cựu stormtroopers, New Jedi Order sẽ đưa khán giả vào một hành trình hấp dẫn và đầy kịch tính, khám phá những khía cạnh mới và không ngờ của vũ trụ Star Wars.