Giảm cân của các nữ thần tượng Kpop khiến fan lo lắng hơn bao giờ hết

Giảm cân của các nữ thần tượng Kpop khiến fan lo lắng hơn bao giờ hết

Nỗi lo về thân hình của các nữ thần tượng Kpop ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi họ liên tục giảm cân để theo đuổi hình ảnh hoàn hảo Những hình ảnh gầy gò của các idol Kpop khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về sức khỏe của họ

Diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời gây chấn động vì giảm cân nhanh chóng đến mức khó nhận ra. Vấn đề về sức khỏe và hình ảnh cơ thể của các nữ thần tượng Kpop đã được đề cập và tranh luận trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, với mỗi thế hệ nhóm nhạc mới, sự quan tâm đến vấn đề này càng tăng cao, dẫn đến việc các ngôi sao giảm cân quá đà và trở nên quá gầy, điều này đang khiến khán giả lo lắng.

Từ Wonder Girls, KARA của thế hệ 2 đến TWICE, Red Velvet, BLACKPINK của thế hệ 3 và LE SSERAFIM, aespa và IVE của thế hệ 4, xu hướng gầy gò vẫn đang lan rộng và không có dấu hiệu giảm sút. Tuy nhiên, việc thành viên Winter của aespa lộ xương sườn trong lúc biểu diễn đã gây ra lo ngại cho khán giả. Sự gầy gò quá mức của nữ thần tượng đã khiến nhiều người tỏ ra lo lắng về sức khỏe của cô và đặt ra câu hỏi liệu cô đã đẩy mình quá sức trong việc luyện tập và giảm cân hay không. Trước đó, Winter cũng đã phải tạm dừng hoạt động nhóm vì vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Giảm cân của các nữ thần tượng Kpop khiến fan lo lắng hơn bao giờ hết

Sau khi Winter của nhóm nhạc aespa thể hiện màn nhảy trên sân khấu, nhiều khán giả đã bày tỏ lo lắng về vấn đề sức khỏe khi thấy xương sườn của cô nàng hiện rõ. Một số bình luận của khán giả Hàn Quốc cho rằng tất cả các thần tượng nữ hiện nay đều quá gầy và phong cách của họ cũng ít vải hơn. Ngoài ra, họ cũng lo lắng về sức khỏe của các nghệ sĩ với hình dáng như vậy.

Tình trạng gầy gò quá mức hiện nay có thể ảnh hưởng xấu đến giới trẻ khi họ dễ bị ảnh hưởng bởi thần tượng của mình. Sự ca ngợi hình ảnh hoàn hảo với cơ thể gầy gò của các thần tượng càng khiến xu hướng này trở nên phổ biến hơn.