Giải Mã Bí Mật: Huyang - Người Kế Nhiệm của R2-D2 & C-3PO trong Thế Giới Star Wars

Giải Mã Bí Mật: Huyang - Người Kế Nhiệm của R2-D2 & C-3PO trong Thế Giới Star Wars

Huyang, droid đèn lightsaber của Ahsoka, sẽ kết nối tất cả các bộ phim Star Wars tương lai

Huyang - Droid Đèn Lightsaber của Ahsoka Kết Nối Tất Cả Các Bộ Phim Star Wars Tương Lai

Huyang Đủ Tuổi Để Xuất Hiện Trong Tất Cả Các Bộ Phim Star Wars Sắp Tới

Theo hướng dẫn Star Wars Timelines, Giáo sư Huyang được kích hoạt vào năm 25,025 BBY, chỉ 5 năm sau khi Jedi đầu tiên xuất hiện trong thế giới Star Wars. Huyang được tạo ra để giúp các trẻ tạo ra đèn lightsaber của họ, một vai trò quan trọng mà anh đã chăm chỉ thực hiện trong hàng ngàn năm cho đến khi Jedi Order kết thúc như trong Revenge of the Sith với Order 66. Do đó, điều này có nghĩa là Huyang có thể xuất hiện trong bộ phim Dawn of the Jedi của James Mangold, khám phá nguồn gốc của First Jedi.

Nhờ Ahsoka, đã được xác nhận rằng Huyang tiếp tục phục vụ một số Jedi còn lại trong thời kỳ New Republic Era, chủ yếu là Sabine Wren, Ezra Bridger và chính Ahsoka Tano. Vì vậy, có lý do để tin rằng Huyang có thể xuất hiện trong bộ phim The Mandalorian & Grogu của Jon Favreau và/hoặc bộ phim crossover New Republic sắp tới của Dave Filoni. Cũng có khả năng là Huyang sau này có thể hỗ trợ Rey Skywalker trong bộ phim New Jedi Order sắp tới của Sharmeen Obaid-Chinoy khi Rey bắt đầu xây dựng lại Jedi Order sau chuỗi phim sequel.

Về bản chất, Huyang sẽ có khả năng làm những gì R2-D2C-3PO không thể vì tuổi của mình là một trong những nhân vật cổ xưa nhất trong toàn bộ franchise Star Wars. Droid Jedi với kho kiến thức và lịch sử rộng lớn có thể dễ dàng kết nối tất cả các bộ phim sắp tới mặc dù chúng có thể cách xa nhau trên thời gian của Star Wars.

Disney All Legacy Lightsabers Star Wars - Huyang's Old Enough To Be In All of Star Wars' Upcoming Movies - Ahsoka's Lightsaber Droid Huyang Can Bind All Future Star Wars Movies Together

Disney All Legacy Lightsabers Star Wars - Huyang

Người Kế Nhiệm của Artoo & Threepio Là Cách Thông Minh để Tôn Vinh Lucas

Người Giữ Lịch Sử và Di Sản

Cần lưu ý rằng Artoo và Threepio chưa bao giờ là những nhân vật Star Wars passively chỉ xuất hiện vì truyền thống. Mặc dù họ không phải là nhân vật chính trong saga Skywalker, cả hai droid đã chứng minh mình là vô cùng quý giá trong nhiều trường hợp. Nếu không có Artoo, không có điều tốt lành xảy ra trong Star Wars vì nhiều anh hùng đã phải chết nhiều lần nếu không có astromech ở đó để giúp họ thoát khỏi nguy hiểm.

Tương tự, điều tương tự cũng đúng với Giáo sư Huyang ngay từ đầu đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các anh hùng của Ahsoka như việc giúp đào tạo Sabine, lái chiếc T-6 shuttle của Ahsoka, giúp Ezra xây dựng cây đèn lightsaber mới và nhiều hơn nữa. Tương tự, điều đó cũng đúng với lần xuất hiện đầu tiên của anh trong The Clone Wars khi anh giúp các Jedi trẻ tránh khỏi một nhóm cướp biển cũng như Tổng thống Grievous. Anh có khả năng đóng vai trò hoạt động mạnh mẽ trong bất kỳ bộ phim nào anh xuất hiện trong đồng thời phục vụ như một mảnh nối chặt chẽ (giống như Artoo và Threepio).

R2-D2C-3PO hoàn toàn không cần phải rời bỏ Star Wars, mặc dù Huyang dường như đang ở vị trí đẳng cấp hơn để thực hiện cùng loại vai trò trong tương lai. Tồn tại của Huyang là một minh chứng cho lịch sử và di sản của Star Wars, bao gồm khả năng kể chuyện ấn tượng của anh như trong Ahsoka với 'A long time ago, in a galaxy far, far away...'. Vì vậy, không có droid nào tốt hơn để tôn vin...