Fallout 76: Khi Game Thủ Tạo Ra Nhân Vật Giống Hệt Nicolas Cage

Fallout 76: Khi Game Thủ Tạo Ra Nhân Vật Giống Hệt Nicolas Cage

Một game thủ trong Fallout 76 đã vượt qua giới hạn của trình tạo nhân vật để tạo ra diễn viên phim nổi tiếng Nicolas Cage trong game hậu tận thế này.

Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao Trong Fallout 76

Fallout 76, một trò chơi nhập vai trực tuyến đa người hậu tận thế, vừa chứng kiến sự sáng tạo đỉnh cao của một game thủ khi tạo ra một nhân vật có ngoại hình giống hệt với diễn viên điện ảnh huyền thoại Nicolas Cage. Trò chơi này của Bethesda đã được phát hành từ năm 2018 và đã trải qua nhiều sóng gió từ ngày ra mắt. Tuy nhiên, với hệ thống tùy chỉnh ấn tượng, một số game thủ như anh em dân cày đã tận dụng để tạo ra những nhân vật độc đáo như vậy.

Fallout 76 player in power armor in front of a colorful sign that says "Wavy Willard's Water Park"

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Tương Đồng Đáng Ngạc Nhiên

Một game thủ có nickname Maverick_Hiro vừa hé lộ nhân vật mới trong Fallout 76, lấy cảm hứng từ Nicolas Cage. Không giống như nhiều phiên bản tái tạo khác thường bị lạc hướng, nhân vật của Maverick_Hiro có thể dễ dàng nhận ra là Nic Cage, và đặc biệt dựa trên nhân vật Cameron Poe, mà anh ấy đóng trong bộ phim hành động Con Air. Game thủ này thậm chí còn sử dụng một câu nói nổi tiếng của nhân vật trong bài đăng: 'Đặt con thỏ vào hộp.' Bài đăng này đã thu hút sự chú ý và đạt hơn 2,700 upvotes trên r/gaming.

Sự Sáng Tạo Không Giới Hạn

Không phải lần đầu tiên người chơi sử dụng Fallout 76 để tái tạo một nhân vật biểu tượng. Năm ngoái, một game thủ đã tạo ra Saul Goodman trong Fallout 76. Mặc dù phiên bản này không hoàn hảo như phiên bản chính xác của Nicolas Cage của Maverick_Hiro, nó vẫn rất giống với nhân vật hư cấu do Bob Odenkirk thủ vai trong Breaking Bad và Better Call Saul.

A makeshift kitchen made in Fallout 76

Sự Sáng Tạo Vượt Bậc

Mặc dù Fallout 4 đã ra mắt từ lâu, người chơi vẫn thường sử dụng để tái tạo những ngôi sao nổi tiếng từ phim ảnh và truyền hình. Chẳng hạn, không lâu trước đó, một game thủ đã tạo ra Arnold Schwarzenegger trong Fallout 4 cho lượt chơi Survival đầu tiên của họ. Theo người chơi, anh ấy được truyền cảm hứng từ các bộ phim Terminator và tin rằng Schwarzenegger là lựa chọn phù hợp cho lượt chơi khó nhất của họ. Fallout 4 thậm chí còn có mod cho phép nhân vật của người chơi sử dụng giọng nói của Arnold Schwarzenegger, tạo ra một phiên bản hoàn hảo hơn của Terminator.

Fallout 76 Vault-Tec University training vault

Kết Luận

Mặc dù phiên bản chính tiếp theo trong series, Fallout 5, có lẽ còn vài năm nữa mới ra mắt, dễ hiểu rằng việc tạo nhân vật trong Fallout 5 sẽ hoàn toàn khác biệt so với các trò chơi trước đó trong series, cho phép game thủ tạo ra nhân vật thậm chí càng thực tế hơn nữa.

fallout-76