Nicolas Cage và ước mơ trở thành một phần của Star Trek

Nicolas Cage và ước mơ trở thành một phần của Star Trek

Nicolas Cage vẫn hy vọng xuất hiện trong một bộ phim Star Trek và tiết lộ thông tin về việc thảo luận tham gia dàn diễn viên của Star Trek 4 của J.J. Abrams.

Nicolas Cage - Ngôi sao đam mê Star Trek

Nicolas Cage, một trong những diễn viên nổi tiếng của Hollywood, vẫn giữ nguyên niềm hy vọng trở thành một phần của vũ trụ Star Trek. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cage đã chia sẻ về việc anh đã có cuộc trao đổi với đội ngũ sản xuất về việc tham gia Star Trek 4 của J.J. Abrams.

star-trek-4-movie-update-zachary-quinto

star-trek-4-movie-update-zachary-quinto

Năm ngoái, Cage đã gây tiếng vang khi tuyên bố tình yêu với Star Trek và sự không quan tâm đến việc tham gia vào loạt phim Star Wars. Với sự đam mê lớn lao với Star Trek, viễn cảnh một fan hâm mộ lớn như Nicolas Cage đối đầu với Captain James T. Kirk của Chris Pine và Mr. Spock của Zachary Quinto là một khái niệm hứng thú.

Star Trek (2009), Into Darkness, Beyond. Chris Pine as Captain James T. Kirk.

Star Trek (2009), Into Darkness, Beyond. Chris Pine as Captain James T. Kirk.

Twitter article posted by Steven Weintraub

Nicolas Cage và Điều Kiện Tham Gia

Trên thảm đỏ của lễ trao giải Saturn lần thứ 51, Nicolas Cage đã giành giải thưởng Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc nhất cho vai diễn Dracula trong Renfield. Khi được hỏi về khả năng tham gia bộ phim Star Trek tiếp theo, diễn viên tài năng này đã đưa ra điều kiện của mình, trong đó bao gồm việc đặt chân lên tàu USS Enterprise.

Renfield Nicolas Cage Dracula box office

Renfield Nicolas Cage Dracula box office

Cage chia sẻ: "Có một vài cuộc điện thoại. Tôi không biết, tôi sẽ cần thấy một kịch bản. Đó phải là điều gì đó mà tôi thực sự có thể thêm vào, có chút sự mới mẻ và sáng tạo. Tôi không muốn chỉ đóng bất cứ điều gì, vì tôi rất yêu thích loạt phim này. Tôi muốn ở trên USS Enterprise. Lý tưởng nhất, tôi sẽ phải ở trên USS Enterprise ở một cách nào đó. Tôi không muốn đứng ngoài vũ trụ! Tôi muốn ở trên cầu, nhưng họ phải mang nó đến với tôi."

Nicolas Cage - Sự Động Viên Cho Star Trek 4

Nicolas Cage đã nhận giải thưởng Saturn và nhận xét của anh cho thấy anh đã có cuộc trò chuyện, nhưng chưa bao giờ thấy kịch bản cho Star Trek 4. Dù vậy, Cage đã có ý tưởng rõ ràng về những gì cần thiết để anh đồng ý tham gia bộ phim tiếp theo của Star Trek, bao gồm việc thực sự có mặt trên tàu USS Enterprise.

Sự phổ biến và sự tôn trọng từ khán giả luôn đồng hành với sự nghiệp của Nicolas Cage, và sức hút của anh sẽ là một đòn bẩy lớn cho giá trị thương hiệu của Star Trek 4 - nhưng tất cả đều phụ thuộc vào hướng đi của bộ phim tiếp theo sau nhiều nỗ lực thất bại và các nhà làm phim rời bỏ Star Trek 4 vì 'khác biệt sáng tạo'.

Nicolas Cage và Star Trek: Strange New Worlds

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi liệu Cage có quan tâm đến việc xuất hiện trong Star Trek: Strange New Worlds không? Bình luận của Nicolas Cage cho thấy anh đã có cuộc trò chuyện, nhưng chưa bao giờ thấy kịch bản cho Star Trek 4.

Celia Rose-Gooding, Melissa Navia, Ethan Peck and Anson Mount in Star Trek: Strange New Worlds

Celia Rose-Gooding, Melissa Navia, Ethan Peck and Anson Mount in Star Trek: Strange New Worlds

Dù vậy, vẫn chưa rõ liệu Nicolas Cage có sẵn lòng xuất hiện trên tàu USS Enterprise khác và tham gia vào Star Trek: Strange New Worlds hay không. Cage có thể chỉ muốn xuất hiện trong các bộ phim chiếu rạp, nhưng Strange New Worlds là một trong những series phổ biến và được khen ngợi nhất trên Paramount+, và đó là một tiền truyện thể hiện tất cả các giá trị và niềm vui của Star Trek mà Nic đã lớn lên yêu thích.

Kết Luận

Với sự đam mê và sức hút của một ngôi sao điện ảnh lớn như Nicolas Cage, không có lí do gì mà vũ trụ Star Trek không tận dụng được cơ hội có một diễn viên hàng đầu như anh muốn dám bước vào biên giới cuối cùng.